Quảng Trị: Rộn ràng “Tháng ba biên giới”

09:58 23/03/2015     1324

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Vừa qua, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Trị phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh, Hội thầy thuốc trẻ tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh và Phòng PC 47- Công an tỉnh tổ chức chương trình “Tháng ba biên giới” tại xã Thanh, huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị.
Trong chương trình, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức trao 3 căn nhà nhân ái trị giá 150 triệu đồng và 01 công trình “Ánh sáng đường quê” trị giá 30 triệu đồng cho Hội LHTN Việt Nam huyện Hướng Hóa; trao 10 suất quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, 05 suất quà cho các em học sinh vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập của xã, mỗi suất quà trị giá 500.000đ.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, các y, bác sỹ trẻ đến từ Hội thầy thuốc trẻ tỉnh đã tổ chức khám, phát thuốc miễn phí cho gần 500 người dân trên địa bàn xã với tổng số tiền 20 triệu đồng; các đoàn viên thanh niên tình nguyện đã tổ chức cắt tóc miễn phí cho hơn 200 em học sinh; tổ chức truyền thông, phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống ma túy, tuyên truyền về luật an toàn giao thông cho đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn.
đ.c  Trần Xuân Anh, PCT Thường trực Hội LHTN  tỉnh trao tặng công trình "Ánh sáng đường quê" cho Hội LHTN huyện Hướng Hóa
Đ/c Trần Xuân Anh, PCT Thường trực Hội LHTN tỉnh trao tặng công trình "Ánh sáng đường quê" cho Hội LHTN huyện Hướng Hóa

Nhân dịp này, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “Màu xanh biên cương” với nhiều tiết mục mới mẻ, đặc sắc mang lại không khí trẻ trung sôi nổi, thu hút trên 2.000 người dân trên địa bàn đến xem, cổ vũ.

Chương trình “Tháng Ba biên giới” là dịp để đoàn viên, thanh niên, hội viên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, qua đó phát huy truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc; nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng cách mạng và ý thức chấp hành pháp luật cho hội viên, thanh niên vùng biên giới. Chương trình với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng chính quyền và bà con nhân dân.