Phát động giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc năm 2018

00:31 19/06/2018     702

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Sáng 14/6, Thành Đoàn , Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố phối hợp cùng Hội Doanh Nhân Trẻ xuất sắc thành phố tổ chức Lễ phát động Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP. Hồ Chí Minh” lần 10 năm 2018.

Toàn cảnh Lễ phát động
Toàn cảnh Lễ phát động


Giải  thưởng ra đời từ năm 2000 do Ban Thường vụ Thành Đoàn khởi xướng và chủ trì, diễn ra 2 năm/một lần. Giải thưởng nhằm tôn vinh kịp thời và khẳng định thành quả đạt được từ những cố gắng, phấn đấu không mệt mỏi của cá doanh nhân trẻ trong thành phố.

Đến nay đã có 81 gương mặt  được tôn vinh là doanh nhân trẻ xuất sắc và 24 doanh nhân được trao tặng danh hiệu Doanh nhân trẻ tiêu biểu.

Năm nay, sẽ có 10 giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc và 10 giải thưởng Doanh nhân trẻ tiêu biểu được trao. Tiêu chí đạt giải là: cá nhân và doanh nghiệp chấp hành các chủ trương của Đảng và chính sách của nhà nước, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đối với nhà nước, doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, bền vững, chăm lo tốt đời sống vật chất cho người lao động tại doanh nghiệp, tích cực tham gia các hoạt động xã hội,…

Đặc biệt giải thưởng năm nay ưu tiên xét tuyên dương các doanh nhân lãnh đạo doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh các lĩnh vực, ngành nghề mũi nhọn, ngành công nghiệp trọng yếu của Thành phố như: lương thực thực phẩm, hóa chất, cao su, cơ khí điện tử,…

Buổi lễ phát động là dịp để thông tin rộng rãi về giải thưởng đến tất cả cá nhân, doanh nghiệp. Bên cạnh đó là cơ hội để các doanh nhân trẻ xuất sắc ở các năm trước gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm quản trị kinh doanh và cảm xúc khi tham gia giải thưởng trong suốt 18 năm qua.

Chị Vũ Thị Tú Uyên (doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2016) chia sẻ về giải thưởng: “Danh hiệu là nguồn động lực không chỉ với bản thân mình mà với những nhân viên khác trong công ty. Họ cảm thấy tự hào về công việc và nỗ lực để đạt danh hiệu này. Đồng thời giải thưởng cũng khiến tôi cảm thấy có trách nhiệm hơn với công việc và cố gắng hơn nữa để thực hiện nghĩa vụ của một người lãnh đạo công ty”.