Ngày 10/04, mở màn hành trình "Mang âm nhạc đến Bệnh viện" năm 2015

09:50 09/04/2015     1198

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Vào chiều ngày 10/04 (thứ sáu), chương trình "Mang âm nhạc tới Bệnh viện" số 103 - chương trình đầu tiên của năm 2015 sẽ diễn ra tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương với nhiều hoạt động vô cùng ý nghĩa.
Một số nghệ sĩ tham gia chương trình "Mang âm nhạc đến Bệnh viện" số 103
Một số nghệ sĩ tham gia chương trình "Mang âm nhạc đến Bệnh viện" số 103


Một lần nữa, thông điệp “Chúng tôi không biểu diễn, chúng tôi mang âm nhạc đến bệnh viện để đổi lấy những nụ cười hiếm hoi nơi này” lại tiếp tục được đến gần hơn với những bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và tập thể y bác sĩ.

Tại chương trình lần này, món quà âm nhạc đến với các bệnh nhân sẽ do các nghệ sĩ nổi tiếng như: Trà My, Vượng Râu, Thái Thùy Linh, Hồ Quang 8, Lê Việt Anh, Phương Thanh, Ưng Anh Tuấn, Thu Thủy, Khúc Xuân Thuận, MC Phí Nguyễn Thùy Linh và các em nhỏ từ câu lạc bộ TacaEmca…biểu diễn. Ngoài số tiền nhận được từ hòm từ thiện, các bệnh nhân khó khăn sẽ tiếp tục nhận được 10 phần quà ý nghĩaật từ ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

“Mang âm nhạc đến bệnh viện” do Trung ương Đoàn TNCS HCM, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo thực hiện, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam, nhóm tình nguyện Tim Hồng phối hợp tổ chức. Trong năm 2015, “Mang âm nhạc đến Bệnh viện” sẽ tiếp tục hành trình với hơn 40 chương trình tại các bệnh viện trên cả nước.