Liên hoan các Câu lạc bộ, đội thanh niên tình nguyện tỉnh Bắc Ninh năm 2017

15:35 25/12/2017     913

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022, ngày 24-12, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức “Liên hoan các Câu lạc bộ, đội thanh niên tình nguyện tỉnh Bắc Ninh năm 2017”.
Liên hoan đã thu hút hơn 500 học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên đến từ 20 Câu lạc bộ (CLB), Đội, Nhóm trong toàn tỉnh tham gia, với chuỗi các hoạt động, như: Phát gần 500 suất ăn miễn phí cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Phong và Da liễu Bắc Ninh; ra quân vệ sinh, dọn dẹp, làm đẹp cảnh quan Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Bắc Ninh; bóc dỡ biển quảng cáo trái quy định trên các tuyến phố chính Lê Văn Thịnh và Nguyễn Gia Thiều; trưng bày, triển lãm các hình ảnh hoạt động, sản phẩm của các CLB, Đội, Nhóm…


5
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn cùng các bạn thanh niên trao những suất ăn miễn phí cho người bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình Liên hoan là phần thi dân vũ vô cùng sôi động của 14 đội đến từ các CLB, Đội, Nhóm trong tỉnh. Kết thúc, Ban tổ chức đã trao: 01 giải Nhất cho CLB dân vũ Trường THPT Hàn Thuyên; 02 giải Nhì cho CLB dân vũ Trường Sĩ quan Chính trị và CLB First move crew; 03 giải Ba cho các đội đoạt giải.

Nhằm kịp thời động viên, khích lệ các tập thể, cá nhân có nhiều cống hiến trong công tác tình nguyện cũng như trong Liên hoan, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã Quyết định trao tặng bằng khen cho 14 tập thể và 28 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên. Đây là nguồn động viên to lớn để các bạn đoàn viên, thanh niên, hội viên tiếp tục cống hiến sức trẻ nhiều hơn nữa cho phong trào thanh niên toàn tỉnh.

Liên hoan nhằm tạo sân chơi lành mạnh để các bạn thanh niên được trải nghiệm, thể hiện cá tính, đam mê của bản thân; đồng thời là cơ hội để các hội viên, thanh niên trong toàn tỉnh được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, gắn kết các Câu lạc bộ-Đội-Nhóm, phát huy tinh thần đoàn kết, tư duy sáng tạo, qua đó thúc đẩy hoạt động công tác Hội và phong trào thanh niên có thêm nhiều khởi sắc.