Lào Cai: Đồng hành cùng thanh niên công nhân dịp Tết nguyên đán 2018

16:52 12/02/2018     853

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Tuổi trẻ tỉnh Lào Cai đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực đồng hành cùng thanh niên công nhân và lao động trẻ trên địa bàn tỉnh nhân dịp đón tết cổ truyền Mậu Tuất 2018.
Các hoạt động được tổ chức nhằm kịp thời chăm lo cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên địa bàn tỉnh Lào Cai vui tết cổ truyền Mậu Tuất của dân tộc, từ đó thể hiện tinh thần trách nhiệm, chia sẻ cùng cộng đồng của đoàn viên thanh niên, cũng như tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân, viên chức, lao động trẻ trong khu kinh tế ngoài nhà nước, góp phần tổ chức xây dựng tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội LHTN Việt Nam ngày càng vững mạnh.



tặng quà Tết cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Tặng quà Tết cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Lào Cai đã phối hợp với Tổng Công ty Thép Việt Nam và Siêu thị Thành Công tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho gia đình đoàn viên thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Lào Cai.

Trước đó, Đoàn thanh niên khối Doanh nghiệp phối hợp các đơn vị đã tổ chức thành công chương trình “Tết sum vầy – Đồng hành cùng thanh niên công nhân”. Đây là một trong những hoạt động hỗ trợ đồng hành cùng thanh niên công nhân do Tỉnh đoàn Lào Cai chỉ đạo tổ chức điểm cấp tỉnh thực hiện trong dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Đoàn thanh niên VNPT và chi đoàn Bưu điện tỉnh Lào Cai đã mang đến "Chuyến hàng mùa xuân" bán hàng ưu đãi và tặng miễn phí các sản phẩm hàng tiêu dùng, bảo hiêm ô tô xe máy, sim, thẻ, mũ, áo mưa, phong bao lì xì cho thanh niên công nhân; cùng chương trình văn nghệ đầy sôi động và đặc sắc.

Tại đây, Đoàn thanh niên khối Doanh nghiệp đã tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho 30 thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

thi "Gói bánh trưng ngày tết" đã thu hút đông đảo ĐVTN tham gia hưởng ứng và cổ vũ
Thi "Gói bánh trưng ngày tết"  thu hút đông đảo ĐVTN tham gia hưởng ứng

Bên cạnh đó, nội dung thi "Gói bánh trưng ngày tết" đã thu hút đông đảo ĐVTN tham gia hưởng ứng và cổ vũ, cũng như trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và giải chiếc bánh đẹp nhất cho các đội tham gia dự thi.

Kết thúc chương trình, các đơn vị đã tổ chức đốt lửa trại và nổi lửa nấu bánh trưng tập trung trong không khí vui vẻ ấm áp của xuân Mậu Tuất đang đến rất gần./.