Kon Tum: Ký kết chương trình tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho ĐVTN

17:31 09/03/2018     709

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Sáng ngày 9/3, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Công ty Honda Đại Tiến tổ chức Lễ ký kết chương trình tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên thanh niên năm 2018.
Hai đơn vị ký kết biên bản chương trình tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn 2018.
Ký kết chương trình tập huấn kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên thanh niên 2018

Theo biên bản ký kết, trong năm 2018, hai đơn vị sẽ phối hợp tổ chức 6 lớp tập huấn cho đoàn viên thanh niên nông thôn của 6 huyện, thành phố trong tỉnh với các nội dung: tập huấn, kiểm tra kiến thức ATGT và kỹ năng lái xe an toàn.

Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Xiêng Thanh Phúc - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh nhấn mạnh, xuất phát từ thực tế trong thời gian qua có rất nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra mà nguyên nhân là do nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật về giao thông của người tham gia giao thông, đặc biệt là thanh niên còn hạn chế. Chính vì vậy, việc tổ chức các lớp tập huấn bổ sung kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên thanh niên là một hoạt động thiết thực và cần thiết và mong muốn hai đơn vị sẽ cùng phối hợp tốt các nội dung đề ra trong kế hoạch.

Về phía Honda Đại Tiến, ông Nguyễn Ngọc Trung bày tỏ niềm vui và cho biết, khi việc tổ chức các lớp tập huấn trong các năm qua đã mang lại những kết quả tốt đẹp, góp phần giúp đoàn viên thanh niên nâng cao ý thức, trách nhiệm thực hiện các quy tắc an toàn khi tham gia giao thông và mong muốn các nội dung của chương trình ký kết trong năm 2018 sẽ đạt nhiều kết quả tốt hơn nữa.