Hội LHTN Việt Nam tỉnh Long An tổ chức tặng quà Tết – Xuân Ất Mùi 2015

09:04 02/02/2015     1680

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Ngày 30/01/2015, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Long An phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Long An đã đến thăm và tặng 50 phần quà trị giá 20 triệu đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An nhân dịp xuân Ất Mùi 2015.
Tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn


Bà Mai Thị Cảnh, ấp 3, xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa cho biết: “Được nhận những phần quà từ các bạn thanh niên những người dân nghèo như chúng tôi thực sự cảm thấy rất vui mừng và phấn khởi. Những món quà tuy nhỏ bé, nhưng đó thực sự là niềm động viên, chia sẻ lớn lao giúp gia đình chính sách và người nghèo có một cái tết tươi vui, ấm áp hơn”.

Ông Hồ Minh Tuấn - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ cho biết đây là hoạt động thường niên của hội nhằm động viên tinh thần, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống nhất là các gia đình chính sách, khó khăn nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc. Đồng thời phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của thế hệ trẻ Long An.