Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai giao lưu, chia sẻ và hợp tác đầu tư với Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa

10:44 04/12/2017     829

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Chiều 3/12, tại Thành phố Pleiku, Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai đã tổ chức chương trình gặp gỡ giao lưu, chia sẻ và hợp tác đầu tư với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Khánh Hòa.
Tham dự chương trình có lãnh đạo Đoàn Thanh niên hai tỉnh, các thành viên của Hội Doanh nhân trẻ của Gia Lai và Khánh Hòa.
Ký kết biên bản ghi nhớ của Hội Doanh nhân trẻ hai tỉnh
Ký kết biên bản ghi nhớ của Hội Doanh nhân trẻ hai tỉnh


Tại buổi gặp gỡ, thay mặt Hội doanh nhân trẻ tỉnh ông Phan Thanh Thiên - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai đã giới thiệu khái quát tổng thể về tiềm năng kinh tế xã hội của tỉnh Gia Lai, các nhu cầu Gia Lai đang khuyến khích đầu tư. Các thành viên hội doanh nhân hai tỉnh cũng đã có những trao đổi về những nhu cầu đầu tư và hợp tác kinh doanh những mặt hàng là thế mạnh của hai tỉnh, đặc biệt là các mặt hàng nông sản như cà phê, tiêu, tiềm năng du lịch...

Sau khi thành viên của hội doanh nhân trẻ hai tỉnh trao đổi sơ bộ những nhu cầu hợp tác kinh doanh và đầu tư tại hai địa phương, lãnh đạo Hội doanh nhân hai tỉnh cũng đã ký biên bản ghi nhớ về hợp tác kinh doanh và đầu tư. Từ ký kết này, Hội doanh nhân trẻ hai tỉnh sẽ tiến hành những bước cụ thể để các thành viên trong Hội có những tìm hiểu cụ thể và tiến hành hợp tác đầu tư.