“Hành trình Biên giới năm 2014” đến Lào Cai

10:12 01/08/2014     1664

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Thiết thực hưởng ứng “Năm Thanh niên tình nguyện”, tối 29/7/2014, tại Lào Cai, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Nhà hát Kịch Việt Nam phối hợp với Tỉnh Đoàn Lào Cai Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lào Cai tổ chức Chương trình “Hành trình Biên giới năm 2014”.


Chương trình có sự tham gia của nghệ sỹ hài Xuân Bắc, Phú Đôn, Việt Thắng, Hồ Liên; các ca sỹ Nhà hát Tuổi trẻ….

Hành trình Biên giới 2014 là tình cảm của các nghệ sĩ, ĐVTN với mong muốn mang đến một không khí sôi động, vui vẻ và sẻ chia những khó khăn, thiếu thốn của cán bộ, chiến sĩ và bà con nhân dân nơi biên cương của Tổ quốc. Chương trình giao lưu văn nghệ “Hành trình Biên giới” được tổ chức tại Đồn biên phòng Bát Sát và Đồn biên phòng Pha Long, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai. Đặc biệt là chương trình giao lưu, biểu diễn của các nghệ sỹ với cán bộ, chiến sĩ và bà con nhân dân tại TP. Lào Cai. Trong chương trình, Đoàn nghệ sỹ đã đưa đến cho khán giả những tiết mục tiểu phẩm hài và những bài hát về tình yêu đất nước, về Đảng, Bác Hồ…



Anh Giàng Quốc Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lào Cai tặng hoa cho Nghệ sỹ hài Xuân Bắc, Trưởng đoàn công tác.

Phát biểu tại đêm giao lưu, anh Giàng Quốc Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lào Cai nhấn mạnh, Hành trình Biên giới năm 2014 là một hoạt động hết sức có ý nghĩa trong việc chăm lo đời sống tinh thần của các cán bộ, chiến sĩ và bà con nhân dân nơi biên cương của Tổ quốc. Đồng thời kêu gọi các thế hệ trẻ hôm nay và mai sau tiếp tục tri ân, kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng của cha ông trong đấu tranh bảo vệ, xây dựng đất nước, bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới - biển đảo của Tổ quốc. Đây cũng là dịp để các bạn đoàn viên, thanh niên, cán bộ, chiến sĩ biên phòng và bà con nhân dân được gặp gỡ và giao lưu với các nghệ sỹ Xuân Bắc, Phú Đôn, Hồ Liên…

Dịp này, Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã trao quà cho Đồn biên phòng Bát Xát.

Nằm trong chuỗi hoạt động của hành trình, hôm nay (30/7), Đoàn công tác sẽ đến thăm và giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Pha Long, huyện Mường Khương.
 
Một số hình ảnh tại đêm giao lưu:







Các tiết mục văn nghệ tại đêm giao lưu.


Nghệ sỹ Xuân Bắc trao quà cho Đồn biên phòng Bát Xát.



Tiểu phẩm hài "Cột mốc Chủ quyền" và "Tỉnh huống bất ngờ".




Nghệ sỹ Xuân Bắc chụp ảnh và giao lưu với các bạn ĐVTN, các em thiếu nhi.


Lãnh đạo Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh chụp ảnh lưu niệm với đoàn công tác.