Hà Nam: Khởi công "Ngôi nhà 100 đồng"

12:41 26/07/2017     986

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Sáng 25/7, tại xã Thanh Lưu, huyện Thanh Liêm, BTV Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Ban Thanh niên Quân đội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel tổ chức chùm hoạt động trong “Hành trinhg theo bước chân những người anh hùng” nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017).
Dự chương trình có các đồng chí: Thượng tá Đinh Quốc Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Trưởng Ban Thanh niên Quân đội; Trung tá Nguyễn Đức Cương - Ủy viên BCH Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Phó Trưởng Ban Thanh niên Quân đội; Vũ Tiến Tiệp - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, TBí thư Tỉnh đoàn Hà Nam.

Khởi công xây dựng Ngôi nhà 100 đồng
Khởi công xây dựng "Ngôi nhà 100 đồng"

Tại chương trình, các đại biểu đã thực hiện Lễ Khởi công "Ngôi nhà 100 đồng", trị giá 70 triệu đồng cho bà Vũ Thị Nhung là vợ Liệt sỹ Phạm Đức Hộ.

Bên cạnh đó, các đại biểu cũng
đã đến dâng hương tưởng niệm anh linh các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang xã Thanh Lưu, tặng 20 suất quà với tổng giá trị 15 triệu đồng cho các đối tượng chính sách trên địa bàn xã Thanh Lưu, huyện Thanh Liêm.
Đây là ngôi nhà thứ năm được BTV Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp trao tặng cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong đợt hoạt động "Hành trình theo bước chân những người anh hùng". Qua đó thể hiện sự tri ân sâu sắc của tuổi trẻ trong tỉnh  đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.