Giao lưu, tặng quà thanh niên công nhân Đà Nẵng

10:45 03/05/2018     767

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Tối ngày 1/5, tại TP. Đà Nẵng, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Đà Nẵng, Cổng tri thức Thánh Gióng phối hợp với nhà tài trợ tổ chức chương trình Giao lưu Thanh niên công nhân. Chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 1.000 thanh niên công nhân.
Chương trình là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 43 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước và 132 năm Ngày Quốc tế Lao Động 01/5 và triển khai các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân năm 2018.


Trao tặng quà cho thanh niên công nhân

Phó Chủ tịch thường trực Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam
Nguyễn Thị Thu Vân cho biết, chương trình nhằm tạo sân chơi giao lưu cho các công nhân, người lao động và qua đó, mong muốn các doanh nghiệp, đơn vị, nhà hảo tâm hãy cùng chung tay đồng hành cùng các cấp hội, quan tâm, chăm lo hỗ trợ cho các công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn để giúp họ vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 01 Nhà nhân ái trị giá 50 triệu đồng cho gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao 20 suất quà (trị giá mỗi suất 700 nghìn đồng) cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời tổ các hoạt động vui chơi, văn hóa văn nghệ, tặng quà cho các bạn thanh niên công nhân tham gia chương trình.

Dịp này, Ban tổ chức chương trình đã huy động 30 đầu bếp hàng đầu Việt Nam làm chiếc bánh xèo lớn nhất Việt Nam có thể phục vụ khoảng 200 suất ăn.