Điện Biên: Chỉ đạo thành công Đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam xã Mường Tùng

10:04 29/03/2014     2201

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Ngày 28/3, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Mường Chà đã chỉ đạo thành công đại hội điểm Hội LHTN Việt Nam xã Mường Tùng, khóa IV, nhiệm kỳ 2014 - 2019 với 50 đại biểu chính thức được triệu tập.
Đại hội đã diễn ra với tinh thần đoàn kết, dân chủ, công khai. Đại hội đã đánh giá việc thực hiện Nghị quyết của nhiệm Đại hội khóa III và xây dựng phương hướng nhằm đề ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt công tác Hội LHTN Việt Nam và tăng cường đoàn kết, tập hợp các tầng lớp thanh niên trong nhiệm kỳ 2014 – 2019. Trong đó, đã tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm như: củng cố và phát triển tổ chức Hội nhằm tăng cường công tác đoàn kết, tập hợp rộng rãi các tầng lớp thanh niên vào tổ chức Hội, phát huy mạnh mẽ tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của cán bộ, hội viên, thanh niên trong tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của xã, huyện và chăm lo tốt hơn nhu cầu, lợi ích chính đáng của hội viên, thanh niên.
Ủy ban Hội LHLTN xã Mường tùng khóa IV ra mắt trước Đại hội
Ủy ban Hội LHTN xã Mường Tùng khóa IV ra mắt tại Đại hội

Tại đại hội, các đại biểu đã hiệp thương, chọn cử được 15 anh, chị vào Ủy ban Hội khóa mới. Tại Hội nghị lần thứ I, nhiệm kỳ 2014 - 2019 các đại biểu đã hiệp thương 01 Chủ tịch, 01 Phó Chủ tịch, 01 Ủy viên phụ trách công tác kiểm tra và 06 anh, chị đi dự đại hội cấp trên.

Theo đánh giá, Đại hội Hội LHTN Việt Nam xã Mường Tùng lần thứ IV, nhiệm kỳ 2014 - 2019 đã đảm bảo được sự lãnh đạo của Đảng và vai trò thành viên tập thể nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong chuẩn bị và tổ chức Đại hội. Công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội được đổi mới, tạo được không khí, sự kiện của thanh niên, thu hút sự tham gia và đóng góp của đông đảo thanh niên; Đại hội đã đảm bảo được tính thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm đúng với tinh thần chỉ đạo của Ủy ban Hội tỉnh và của Ủy ban Hội huyện Mường Chà.