Đại hội đại biểu Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Bắc Giang lần thứ III, nhiệm kỳ 2018-2023

13:47 30/07/2018     643

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Ngày 28/7, tại thành phố Bắc Giang đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Bắc Giang lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 - 2023 với sự tham gia của 160 đại biểu đại diện cho hơn 1.000 hội viên Hội Thầy thuốc trẻ trên toàn tỉnh.
 
đồng chí Lê Anh Tuấn- Phó Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam
Đồng chí Lê Anh Tuấn- Phó Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam trao Bằng khen của Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam cho các cá nhân, tập thể xuất sắc trong nhiệm kỳ qua

Tham dự có các đồng chí: Lê Ánh Dương- Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Lê Anh Tuấn- Phó Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam; đồng chí Ngụy Văn Tuyên- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bắc Giang; cùng lãnh đạo các Sở, Ban, nghành trong tỉnh và

Trong nhiệm kỳ qua, các chương trình công tác của Hội được tổ chức rộng khắp, nhất là thực hiện 3 cuộc vận động: “Thầy thuốc trẻ học tập, rèn luyện, nâng cao y đức”, “Thầy thuốc trẻ sáng tạo trong nghiên cứu khóa học” và “Thầy thuốc trẻ vì sức khỏe cộng đồng”.

Hoạt động của hội ngày càng có sức lan tỏa, huy động nhiều nguồn lực tham gia chăm sóc sức khỏe nhân dân. Tổ chức cơ sở Hội ngày càng củng cố, thu hút hơn 1.000 hội viên; chất lượng tổ chức và hội viên được nâng lên, trở thành "mái nhà" tập hợp, đoàn kết lực lượng thầy thuốc trẻ đến với những hoạt động nhân văn vì cộng đồng, góp phần quan trọng vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn. Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Bắc Giang đã vinh dự được Bộ Y tế, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tặng Bằng khen.

Trong nhiệm kỳ tới, Hội tập trung xây dựng, củng cố tổ chức; tiếp tục đẩy mạnh 3 cuộc vận động: chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính sách cho hội viên; cổ vũ thầy thuốc trẻ xây dựng hoài bão, rèn đức, luyện tài, cống hiến tài năng và sức trẻ cho quê hương.

Ra mắt Ban chấp hành khóa mới
Ra mắt Ban chấp hành khóa mới


Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Hội  trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, chỉ đạo một số nhiệm vụ mà Hội cần thực hiện trong nhiệm kỳ tới, như: Đổi mới tổ chức các hoạt động, phát triển hội viên; tăng cường hơn nữa chất lượng hoạt động của Hội; mở rộng giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm mô hình của các tỉnh bạn và tranh thủ sự ủng hộ của Trung ương Hội và các tổ chức xã hội khác.

Đồng chí đề nghị, các cấp, ngành, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể trong tỉnh thường xuyên quan tâm, phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi để Hội Thầy thuốc trẻ ngày càng phát triển; qua đó, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tại Đại hội, 12 tập thể và 25 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội vinh dự được nhận Bằng khen, giấy khen của trung ương và của tỉnh.

Dịp này, Đại hội đã hiệp thương cử 33 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa III, nhiệm kỳ 2018 - 2023. Trong đó có 01 đồng chí Chủ tịch và 05 đồng chí Phó Chủ tịch; đồng chí Đặng Văn Hòa - Thạc sỹ, Bác sỹ, Trưởng phòng Quản lý chất lượng bệnh viện Đa khoa tỉnh vinh dự được Đại giới thiệu cử làm Chủ tịch Thầy thuốc trẻ tỉnh Bắc Giang.