Cần Thơ: Kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống TNXP Việt Nam

20:35 01/08/2018     556

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Ngày 27/7, Thành đoàn, Hội Cựu TNXP thành phố Cần Thơ phối hợp tổ chức Lễ Kỷ niệm 68 năm Ngày truyền Thống TNXP Việt Nam (15/7/1950 – 15/7/2018).

y
Đồng chí Huỳnh Thái Nguyên - Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn phát biểu tại Lễ kỷ niệm


Tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Huỳnh Thái Nguyên – Ủy viên BCH Trung ương, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Cần Thơ đã thay mặt tuổi trẻ thành phố ôn lại truyền thống, bày tỏ niềm tự hào về truyền thống anh hùng của lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam.

Đồng chí cho biết, trong những năm qua Đoàn Thanh niên, Hội Cựu TNXP đã thực hiện tốt công tác phối hợp trong việc giáo dục cho thế hệ trẻ nhận thức sâu sắc hơn về tinh thần sẵn sàng hy sinh vì quê hương, Tổ quốc của thế hệ ông cha đi trước, về truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc, truyền thống của lực lượng TNXP.

Trong thời gian tới, tuổi trẻ thành phố Cần Thơ sẽ tiếp tục nỗ lực để xứng đáng là lớp thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh, noi theo tấm gương của các thế hệ đi trước bằng những việc làm hành động cụ thể; bằng trái tim của những con người trung thành với quê hương Cần Thơ, với truyền thống cách mạng, và bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ, nguyện đem hết sức mình, sẵn sàng gánh vát mọi nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao cho.


u
Trao bảng tượng trưng hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà ở cho cựu TNXP thành phố Cần Thơ có hoàn thành khó khăn


Nhân dịp này, Ban Tổ chức chương trình đã trao kinh phí sửa chữa nhà ở cho cựu TNXP thành phố Cần Thơ có hoàn thành khó khăn, tổng trị giá 80 triệu đồng.