Cà Mau: Tết sum vầy cho người lao động

08:56 05/02/2018     671

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn và Liên đoàn Lao động tỉnh Cà Mau vừa phối hợp tổ chức chương trình “Tết sum vầy” cho 162 đoàn viên, công nhân, viên chức và người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cà Mau.
Chương trình với ý nghĩa đồng hành, chia sẻ và góp phần cùng đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động đón một năm mới vui tươi, phấn khởi.

Dịp này, Ban Tổ chức chương trình đã vận động trao tặng 162 suất quà, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng; Liên đoàn Lao động tỉnh xét trao tặng 19 căn nhà “Mái ấm công đoàn” với tổng số tiền 510 triệu đồng. Đây là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với đoàn viên, công nhân, viên chức và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.



d
Đ/c Huỳnh Út Mười - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn trao quà Tết cho đoàn viên, công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Bạch Đằng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn đoàn viên, công nhân, viên chức và người lao động cùng với các tổ chức chính trị, xã hội, doanh nghiệp trong tỉnh tiếp tục nổ lực phát huy thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội trong năm 2018; tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn quyền và nghĩa vụ chính đáng của đoàn viên, công nhân, viên chức và người lao động.

Trước thềm Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, đồng chí
Phạm Bạch Đằng đã gửi lời chúc Tết đến các đoàn viên, công nhân, viên chức và người lao động đón một năm mới ấm áp, vui tươi, tiết kiệm và tiếp tục gặt hái được nhiều thành công mới trong cuộc sống./