Bình Phước: Tuyên dương 30 công nhân lao động giỏi

18:15 16/04/2018     844

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: 30 công nhân, lao động giỏi đã được Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân tỉnh Bình Phước phối hợp với Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức tuyên dương, khen thưởng vào tối ngày 15/4.
Hoạt động đã thu hút sự tham gia của hơn 500 công nhân, lao động đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp tại các khu công nghiệp, thiết thực chào mừng Tháng Công nhân năm 2018.

Tại chương trình, Ban tổ chức chương trình đã trao Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho các cá nhân được tuyên dương – đây là những công nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào lao động giỏi và hoạt động công nhân năm 2017.

Các đồng chí lãnh đạo trao bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh, cho các công nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào lao động giỏi và hoạt động công nhân năm 2017
Các đồng chí lãnh đạo trao bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh, cho các công nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào lao động giỏi và hoạt động công nhân năm 2017


Dịp này, các  đồng chí lãnh đạo tỉnh bày tỏ mong muốn, các anh chị em công nhân, lao động tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, tích cực lao động, có nhiều giải pháp, sáng kiến mới nhằm nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả sản xuất, làm lợi cho doanh nghiệp, làm giàu cho bản thân, nhằm góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà.

Trong khuôn khổ chương trình, các công nhân, người lao động được tuyên truyền, phổ biến pháp luật dưới hình thức trả lời trắc nghiệm về: Luật lao động, Luật công đoàn, Luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp .

Các đội công nhân tham gia thi tuyên truyền pháp luật
Các đội công nhân tham gia thi tuyên truyền pháp luật


* Cùng ngày, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân tỉnh phối hợp với Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh đã tổ chức khai mạc giải bóng đá “Công nhân, lao động các khu công nghiệp trong huyện Chơn Thành”, năm 2018.

Tham gia giải lần này gồm 39 đội bóng (29 đội nam, 5 đội nữ), với hơn 350 vận động viên là công nhân, người lao động đến từ các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn 3 khu công nghiệp: KCN Minh Hưng III, KCN Minh Hưng - Hàn quốc và KCN Chơn Thành, huyện Chơn Thành.

Các đội bóng đá nam được chia làm 8 bảng và tranh tài thi đấu theo hình thức đá vòng tròn tính điểm, chọn ra 4 đội có thành tích cao để vào thi đấu vòng chung kết xếp hạng. Các đội bóng đá nữ thi đấu theo hình thức loại trực tiếp. Giải được thi đấu từ ngày 15/4 -17/6/2018.

Thông qua chương trình, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thể hiện tinh thần đoàn kết, góp phần vào mục đích “thể thao đẩy lùi tệ nạn xã hội”; đồng thời, góp phần tích cực trong lao động sản xuất, tăng sản lượng, đạt kết quả cao của công nhân, lao động.