Bình Dương: Tổng kết hoạt động Hội Doanh nhân trẻ 2014

09:22 10/02/2015     1268

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Tại khu đô thị Eco Xuân, TX. Thuận An, Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Bình Dương đã vừa tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2014.
Hội DNT Bình Dương được thành lập năm 1999, phát huy truyền thống của doanh nhân Việt Nam, trong thời gian qua Hội DNT đã có nhiều hoạt động thiết thực như: tập hợp, liên kết doanh nhân trẻ xây dựng các mô hình kinh tế tiên tiến; chú trọng xây dựng thương hiệu, tăng cường công tác quảng bá; tạo sự liên kết gắn bó giữa doanh nhân Bình Dương với doanh nhân các tỉnh bạn; bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực, hỗ trợ thanh niên lập nghiệp… Qua đó góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh.
f
Trao giấy chứng nhận kết nạp hội viên mới

Trong năm 2014, Hội DNT Bình Dương đã có nhiều nỗ lực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và có nhiều chương trình hoạt động hướng đến cộng đồng như: thăm và tặng quà cho trẻ mồ côi, người khuyết tật, ủng hộ quỹ trẻ em nghèo, trao nhà nhân ái… Ngoài ra, Hội DNT còn tham gia công tác tình nguyện; tuyên dương, khen thưởng học sinh, sinh viên…

Ghi nhận đóng góp của Hội DNT, tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho Hội DNT Bình Dương. 

Tại hội nghị, Hội DNT Bình Dương đã ra mắt Chi hội DNT thị xã Tân Uyên, nâng tổng số lên 5 Chi hội trực thuộc với 320 hội viên. Dịp này, các thành viên Hội DNT Bình Dương đã trao bảng tượng trưng ủng hộ 11 căn nhà nhân ái và 520 triệu đồng cho Chương trình san sẻ ước mơ của Bình Dương.