Bình Định: Giải bóng đá cán bộ Đoàn, Hội, Đội cấp tỉnh 2015

15:53 05/08/2015     1784

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Trong 2 ngày, ngày 03 và 4/8, tại sân bóng của cơ quan Tỉnh đoàn, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Định tổ chức Giải bóng đá cán bộ Đoàn, Hội, Đội tỉnh Bình Định năm 2015 với sự tham gia của 14 đội bóng đến từ các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc trên địa bàn tỉnh.

t
Ban tổ chức trao giải nhất cho đơn vị Quy Nhơn

Sau 13 trận đấu hấp dẫn, quyết liệt và kịch tính, giải bóng đá cán bộ Đoàn, Hội, Đội tỉnh Bình Định năm 2015 đã thành công tốt đẹp. Giải đấu đã chọn ra nhà vô địch là đội bóng của Quy Nhơn, giải Nhì thuộc về đội bóng An Nhơn, đồng giải Ba được trao cho đội bóng Vân Canh và đội bóng Liên quân các Đoàn trực thuộc.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao thưởng các giải phụ là Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc nhất cho hai cầu thủ Bùi Văn Tuấn và Nguyễn Thành Trung của đội bóng Quy Nhơn đã xuất sắc đạt danh hiệu Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc nhất giải.

Giải bóng đá cán bộ Đoàn, Hội, Đội tỉnh là dịp để cán bộ Đoàn, Hội, Đội trong tỉnh gặp gỡ, giao lưu, học tập và trao đổi kinh nghiệm trong công tác, đồng thời đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao và tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các địa phương, đơn vị.