Bến Tre tổ chức “Xuân yêu thương” cho thanh niên công nhân năm 2018

08:09 08/01/2018     837

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Tối 04/1, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình “Xuân Yêu thương” cho thanh niên công nhân tại khu Công nghiệp Giao Long huyện Châu Thành.
Tiết mục văn nghệ trong chương trình
Tiết mục văn nghệ trong chương trình


“Xuân yêu thương” là một hoạt động ý nghĩa được Ban Thư ký Ủy ban hội LHTN Việt Nam tỉnh Bến Tre tổ chức hàng năm dành cho thanh niên công nhân trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn, với mong muốn mang đến những tình cảm, sự chia sẻ ấm áp, tạo động lực để tiếp thêm niềm tin, sức mạnh giúp các bạn tự tin, vươn lên trong cuộc sống.

Trong chương trình bên cạnh các tiết mục văn nghệ vui tươi, sôi nổi, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao 100 phần quà tết cho các bạn đoàn viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại khu công nghiệp Giao Long. Bên cạnh đó là những phần quà hấp dẫn từ chương trình rút thăm may mắn, thu hút sự quan tâm tham gia của các bạn thanh niên công nhân.

Cũng trong chương trình Câu lạc bộ Hạnh Nguyện thành phố Hồ Chí Minh đã trao bảng tượng trưng Nhà tình thương trị giá 30 triệu đồng cho Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh.
Tặng quà tết cho các bạn đoàn viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Tặng quà tết cho các bạn đoàn viên, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn


Trong năm 2018, chăm lo cho thanh niên công nhân sẽ là một trong những mục tiêu quan trọng mà Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh hướng đến để tạo điều kiện giúp thanh niên công nhân đến gần hơn với các chế độ chính sách ưu đãi về đào tạo nghề và giải quyết việc làm, hoạt động giáo dục truyền thống văn hóa, đạo đức lối sống và lý tưởng cách mạng; vui chơi giải trí thông qua các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao...