Bến Tre: “Tết sum vầy năm 2018” dành cho công nhân lao động

12:13 22/02/2018     763

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân lao động trong dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bến Tre đã phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy năm 2018” tại Khu du lịch Lan Vương, thành phố Bến Tre.
Đã có 466 công nhân lao động tiêu biểu, công nhân có hoàn cảnh khó khăn, công nhân xa xứ đang làm việc ở Bến Tre không có điều kiện về quê đón Tết tham dự chương trình.


Các gia đình công nhân tham gia trò chơi dân gian
Các gia đình công nhân tham gia trò chơi dân gian tại chương trình


Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 660 phần quà (300.000 đồng/phần) cho 466 anh, chị, em công nhân lao động cùng nhiều phần quà của các nhà tài trợ khác.

Ngoài chương trình tặng quà tết, công nhân lao động còn được tham gia các gian hàng trò chơi dân gian như: đi guốc gáo dừa, nhảy bao bố, ném banh vào lưới, ném vòng vào cổ vịt, đập gáo dừa... đã tạo không khí sôi nổi, vui tươi, đoàn kết trong công nhân lao động của những ngày Tết đến, Xuân về.

“Tết sum vầy” là hoạt động được tổ chức hàng năm dành cho công nhân lao động trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động có ý nghĩa vô cùng thiết thực, không chỉ mang lại niềm vui, tạo sự giao lưu, đoàn kết giữa công nhân lao động với nhau, mà còn là dịp để cùng nhau chia sẻ với những khó khăn trong đời sống công nhân, góp phần tạo khí thế tươi vui, phấn khởi cho công nhân lao động vui xuân đón tết.
Tặng quà Tết cho các thanh niên công nhân
Tặng quà Tết cho các thanh niên công nhân


Với mong muốn chương trình sẽ tiếp tục lan tỏa, mang đến cho công nhân lao động những sự chia sẻ nghĩa tình, trong những năm tiếp theo, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục quan tâm và đẩy mạnh hoạt động chăm lo cho công nhân lao động trên địa bàn tỉnh.