Bến Tre: Hơn 30 thầy thuốc trẻ khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho nhân dân

16:06 21/05/2018     839

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Sáng 19/5, Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” tỉnh Bến Tre lần thứ V, năm 2018 đã diễn ra tại huyện Thạnh Phú. Hoạt động đã thu hút đông đảo ĐVTN và gần 500 người dân xã Thới Thạnh và Tân Phong (huyện Thạnh Phú) tham dự.
Các y, bác sĩ khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân tại 02 xã Thới Thạnh và Tân Phong huyện Thạnh Phú
Các y, bác sĩ khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân tại 02 xã Thới Thạnh và Tân Phong, huyện Thạnh Phú


Tại Ngày hội, hơn 30 thầy thuốc trẻ thuộc Câu lạc bộ “Thầy thuốc trẻ” tỉnh Bến Tre đã tham gia khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho bà con nhân dân tại hai xã Thới Thạnh và Tân Phong của huyện Thạnh Phú.

Bên cạnh đó, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bến Tre đã vận động tặng 10 phần quà, 500 quyển tập cho các em học sinh và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thới Thạnh, huyện Thạnh Phú.
Tặng 10 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thới Thạnh, huyện Thạnh Phú
Tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thới Thạnh, huyện Thạnh Phú


Phát biểu khai mạc Ngày hội, anh Phan Thanh Trẻ - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bến Tre cho rằng, ngày hội nhằm tăng cường đoàn kết, tập hợp lực lượng Thầy thuốc trẻ trong các hoạt động tại cộng đồng, tham gia các hoạt động vì an sinh xã hội, cổ vũ tinh thần sống đẹp vì cộng đồng trong các tầng lớp thanh niên. Qua đó, tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí và uy tín của tổ chức Hội đối với thanh niên và xã hội, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân và thực hiện thành công phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”.