Bán kết khu vực Miền Trung: Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng

08:42 19/11/2015     1629

Đại Hội Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029   Web.ĐTN: Sau vòng thi Kiểm tra kiến thức và Phỏng vấn, tối ngày 18/11/2015, 24 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015 khu vực miền Trung đã bước vào đêm bán kết thứ hai tổ chức tại Đà Nẵng.



Đêm trình diễn không chỉ gây ấn tượng với Ban giám khảo mà còn tạo được sự hứng khởi, sôi động cho khán giả tham dự chương trình. Người xem được thưởng thức một bữa tiệc đầy màu sắc rực rỡ, hấp dẫn, nét duyên dáng nữ tính được các bạn sinh viên thể hiện.

Trong đêm trình diễn, các thí sinh được chia làm 2 nhóm, các thí sinh lần lượt trình diễn những bộ áo dài được lựa chọn từ bộ sưu tập áo dài của Ảnh viện Áo cước Julia.

Vẻ đẹp truyền thống của tà áo dài với tông màu dịu nhẹ, điểm xuyết hình ảnh đồng quê Việt Nam như bông sen, bông lúa hài hòa cùng nét đẹp dịu dàng, thanh thoát của nữ sinh viên.
Và những chiếc áo dài cách tân với màu sắc và họa tiết được phối hợp độc đáo, ấn tượng. Vạt áo dài thướt tha, gợi nhớ đến vạt áo tứ thân thuở xưa, tôn thêm dáng vẻ mảnh mai của người mặc.



Chia sẻ tại vòng bán kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015”, nhà thiết kế áo dài nổi tiếng Thuận Việt cho biết: “Lần thứ 3 trở lại cuộc thi với tư cách là một thành viên Ban giám khảo, tôi cảm thấy rất thích thú và ấn tượng với những tiết mục dự thi tài năng ấn tượng của các thí sinh năm nay. Các bạn đều rất cố gắng và đầu tư hết tâm huyết cho tiết mục của mình một cách rất chuyên nghiệp, dù có xảy ra một số lỗi nhỏ nhưng các thí sinh vẫn cố gắng hoàn thành xuất sắc cho phần thi của mình”.

Dành lời khuyên chân thành cho các thí sinh, Nhà thiết kế Thuận Việt nhắn nhủ: “Dù đây là một sân chơi nhưng với mỗi cuộc thi đều có những tiêu chí đánh giá riêng nhằm lựa chọn ra những vẻ đẹp toàn diện nhất của nữ sinh viên Việt Nam, các bạn không nên đánh giá vẻ đẹp qua chiều cao, qua ngoài hình vì vẻ đẹp còn thể hiện qua cách sống, cách thể hiện cá tính của mỗi người. do đó, các thí sinh ở vòng sau hãy thật tự tin và cố gắng đầu tư thật tốt cho tiết mục của bản thân để có thể giành được vé tiến vào vòng Chung kết”.



Khép lại đêm trình diễn thành công tại khu vực miền Trung, “Hành trình tà Áo dài” của “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” sẽ tiếp tục đến với điểm thi tại Tp. Hồ Chí Minh, nơi hội tụ những vẻ đẹp của nữ sinh tại khu vực miền Nam vào tối ngày 20/11.

Là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam với quy mô toàn quốc, “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với tập đoàn IMC cùng tổ chức, Tập đoàn truyền thông Thanh Niên thực hiện.