Công tác giáo dục

Cậu học trò giỏi giành học bổng du học Singapore

09:34 - 31/10/2012      1665
Lọt vào danh sách 12 học sinh của cả nước nhận học bổng toàn phần ASEAN năm 2012 dành cho học sinh bậc THCS và là thí sinh duy nhất của khu vực phía Nam (từ Quảng Bình trở vào, mỗi tỉnh chọn 2 thí sinh), Trương Hải Bằng khiêm tốn cho rằng mình may mắn.

Mới nhất

Quảng Ninh tuyên dương 26 thanh niên tiêu biểu tham gia hiến đất

Web.ĐTN: Ngày 24-10, tại huyện Hoành Bồ, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Ninh đã tổ chức lễ tuyên dương cho 26 thanh niên tiêu biểu tham gia phong trào hiến đất, giải phóng mặt bằng năm 2012.

Quảng Ninh: Tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS cho sinh viên các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh

Web.ĐTN: Ngày 22-10, tại Trường Cao đẳng Nông- Lâm Đông Bắc, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Y tế Quảng Ninh tổ chức tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS cho đông đảo sinh viên nhà trường.

Bạc Liêu:Xây dựng một lớp thanh niên giàu lòng yêu nước

Web.ĐTN: Xác định Đoàn là trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên, là người dìu dắt thế hệ thanh niên tương lai, trong thời gian qua, các cấp bộ Đoàn tỉnh Bạc Liêu đã tạo môi trường đưa thanh thiếu nhi vào các loại hình hoạt động và định hướng cho họ tham gia rèn luyện, tự rèn luyện hoặc cả hai nhằm trở thành những người tốt, có ích cho xã hội.

Bắc Ninh: Tổ Trại huấn luyện cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt cơ sở năm 2012.

Web.ĐTN: Từ ngày 18/10/2012 đến ngày 23/10/2012, tại Trường Quân sự tỉnh Bắc Ninh (Xã Khắc Niệm, thành phố Bắc Ninh), Tỉnh Đoàn Bắc Ninh tổ chức Trại huấn luyện cho 126 cán bộ Đoàn là Bí thư các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.