Công tác giáo dục

Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk nêu trọng trách thanh niên với hạt nhân tăng trưởng vùng

18:05 - 14/10/2022      396
Đồng chí Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Lắk nhấn mạnh, Đắk Lắk có vai trò là hạt nhân tăng trưởng và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội khu vực Tây Nguyên. Trách nhiệm đó là của toàn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, nhưng trước hết là của thanh niên.

Mới nhất

Đại biểu dự Đại hội Đoàn TP Hồ Chí Minh báo công dâng Bác

ĐTN: Sáng 14/10, trước thềm Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2027, Ban Chấp hành Thành Đoàn khóa X, nhiệm kỳ 2017 - 2022 và Trưởng các Đoàn đại biểu tham dự Đại hội đã tham gia Lễ dâng hoa báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy: Đây là thời điểm mở ra cho tuổi trẻ Gia Lai nhiều cơ hội

Theo Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy, Gia Lai là địa phương đang có những chuyển mình mạnh mẽ, có tốc độ phát triển khá cao của khu vực Tây Nguyên. Đây là thời điểm mở ra cho tuổi trẻ tỉnh Gia Lai nhiều cơ hội để phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo, cống hiến, rèn luyện và phát triển.

Bí thư T.Ư Đoàn Ngô Văn Cương bày tỏ kỳ vọng với tuổi trẻ Hòa Bình

“Trong thời kỳ mới, thanh niên Hòa Bình sẽ có công trình gì để đóng góp vào sự chuyển mình của địa phương và đất nước? Đó là câu hỏi lớn tuổi trẻ Hòa Bình cần suy ngẫm và trách nhiệm dẫn dắt thuộc về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, đồng chí Ngô Văn Cương, Bí thư T.Ư Đoàn đặt câu hỏi cũng như bày tỏ kỳ vọng đối với tuổi trẻ Hòa Bình.

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quân đội lần thứ X thành công tốt đẹp

Chiều 12/10, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quân đội lần thứ X (2022-2027) hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình và kết thúc tốt đẹp.