Công tác giáo dục

Cần Thơ: Hội thi “Chúng em với biển đảo quê hương”

14:01 - 06/06/2013      1451
Web.ĐTN: Hưởng ứng tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2013 với chủ đề “Chung tay hành động vì biển đảo quê hương”; ngày 5-6-2013 Hội Đồng Đội quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ tổ chức hội thi “Chúng em với biển đảo quê hương”. Hội thi thu hút 6 đội (mỗi đội 6 thành viên) đại diện liên đội các trường THCS trên địa bàn quận tham gia.

Mới nhất

Kon Tum, Thanh Hóa: Hành trình trải nghiệm cuộc sống năm 2013

Web.ĐTN: Sáng ngày 4/6/2013, tại Trung tâm Văn hóa thể thao thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Kon Tum phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Lễ xuất quân Chương trình “Hành trình trải nghiệm cuộc sống” năm 2013.

Lạng Sơn: Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2013

Web.ĐTN: Sáng ngày 03/6, tại Cung thiếu nhi tỉnh, được sự ủy quyền của UBND tỉnh Lạng Sơn, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đạo tạo tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2013 với chủ đề "Tạo cơ hội bình đẳng cho trẻ em nghèo và trẻ em dân tộc thiểu số".

Cà Mau: Sôi nổi các hoạt động hè và Tháng hành động vì trẻ em 2013

Web.ĐTN: Sinh thời, Bác Hồ đã từng nói: “Trẻ em như búp trên cành. Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan”. Chính vì vậy mà mọi người cùng nhau đem niềm vui đến cho trẻ em, vun đắp cho những mầm non của tương lai cũng chính là một trong những việc làm có ý nghĩa.

Quảng Nam: Khánh thành nhà văn hóa thiếu nhi TP.Tam Kỳ

Web.ĐTN: UBND TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã tổ chức lễ khánh thành nhà văn hóa thiếu nhi TP.Tam Kỳ. Đồng chí Nguyễn Thị Hà - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương đã đến dự.

An Giang tiếp tục tổ chức chương trình "Học kỳ quân đội" cho thanh thiếu nhi trong hè 2013

Web.ĐTN: Ngày (1/6), tại thị trấn trấn Chi Lăng, huyện Tịnh Biên, Tỉnh Đoàn An Giang phối hợp với Sư đoàn 330 – thuộc Quân khu 9 tổ chức lễ xuất quân cho 130 học viên tham gia chương trình “Học kỳ quân đội”.