Yên Bái: Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi về bình đẳng gới, vì sự tiến bộ phụ nữ”

08:33 21/10/2013     1183

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 19/10, Tỉnh Đoàn Yên Bái phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi về bình đẳng gới, vì sự tiến bộ phụ nữ” năm 2013.
Tham dự hội thi có 5 đội đến từ các trường Trung cấp, Cao đẳng đóng trên địa bàn tỉnh gồm: Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch tỉnh, trường Cao đẳng Y tế, trường Cao đẳng nghề, trường Cao đẳng sư phạm, trường trung cấp kinh tế kỹ thuật.

Các đội đã trải qua 3 phần thi: Chúng tôi là ai, hiểu biết của chúng tôi, hoạt động của chúng tôi.

a
Các thí sinh tham gia phần thi "Hiểu biết của chúng tôi"

Đến cổ vũ cho Hội thi, đoàn viên Nguyễn Văn Thủy cho biết: “Hội thi giúp mình hiểu rõ hơn về luật bình đẳng giới, mình sẽ mang những hiểu biết để tuyên truyền đến các bạn Đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân”.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Trường Cao đẳng Y tế, giải Nhì cho đội Trường Cao đẳng Nghề, giải Ba cho Trường Cao đẳng Văn hoá, Nghệ thuật và Du lịch và giải khuyến khích cho Trường Cao Đẳng Sư phạm và Trung cấp kinh tế kỹ thuật.

Hội thi là dịp để các cán bộ, đoàn viên thanh niên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức; đồng thời qua đó giúp các bạn đoàn viên thanh niên có thêm kinh nghiệm, kỹ năng tuyên truyền về bình đẳng giới trong công đồng, gia đình và xã hội.