Yên Bái: Gặp mặt 20 tri thức trẻ về nhận nhiệm vụ phó chủ tịch UBND các xã nghèo

14:30 22/03/2012     6572

Công tác giáo dục   Ngày 19/3, Thường trực Tỉnh ủy – HĐND – UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức buổi gặp mặt 20 đội viên về nhận nhiệm vụ Phó chủ tịch UBND các xã tại huyện vùng cao Mù Cang Chải và Trạm Tấu.
Đối với tỉnh Yên Bái được phân về  2 huyện Trạm Tấu và Mù Cang Chải,  mỗi huyện được tăng cường 10 trí thức trẻ về làm Phó chủ tịch UBND tại các xã. Qua kết quả tuyển chọn có 20 đồng chí trúng tuyển: dân tộc H’Mông 8, dân tộc Kinh 4, dân tộc Tày 4, dân tộc Dao 2, dân tộc Thái 1 và dân tộc Dáy 1; trong đó 18 nam, 2 nữ độ tuổi còn rất trẻ, đội viên cao tuổi nhất sinh năm 1983, đội viên ít tuổi nhất sinh năm 1989; có 6 đảng viên, 14 đoàn viên.

a
Đ/c Nông Việt Yên – Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà chúc mừng đội tri thức trẻ

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đỗ Văn Chiến - Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận sự mạnh dạn của các đội viên tham gia dự án. Đồng chí tin tưởng rằng bằng lòng nhiệt huyết, sức trẻ các đội viên trí thức trẻ sẽ phấn đấu để được đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam; đội viên là đảng viên thì phấn đấu là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, phấn đấu thành công chức, phấn đấu được lòng dân... sẽ góp phần giúp cơ sở tháo gỡ khó khăn, phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo và đảo bảo an ninh quốc phòng.  Hy vọng sẽ là cán bộ kế cận sau này.

Cũng tại buổi gặp mặt, Tỉnh đoàn Yên Bái đã trao tặng 20 suất quà cho 20 tri thức trẻ  với mong muốn các đồng chí sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và sẽ cùng đồng hành với các đồng chí trên con đường đưa quên hương Yên Bái ngày một phát triển.