Vĩnh Phúc: Tuyên dương 10 công dân trẻ tiêu biểu năm 2013

14:32 27/03/2014     1306

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Thiết thực chào mừng kỷ niệm 83 năm thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2013. Sáng ngày 26/3/2014 tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Vĩnh Phúc, Ban thường vụ tỉnh Đoàn tổ chức dâng hương tưởng niệm tại tượng đài anh Kim Đồng và tượng đài anh Hùng Lý Tự Trọng đồng thời tuyên dương 10 công dân trẻ tiêu biểu năm 2013.
 Đồng chí Trần Việt Cường – Bí thư tỉnh Đoàn làm trưởng đoàn cùng đồng chí Nguyễn Văn Mạnh Phó bí thư thường trực tỉnh Đoàn và trưởng, phó các ban chuyên môn, trung tâm trực thuộc tỉnh Đoàn vào dâng hương tưởng niệm tại hai tượng đài.

Với mục đích động viên, khích lệ những thanh niên tiêu biểu, có những đóng góp tích cực trong công tác xã hội cũng như thành tích nổi bật trong các lĩnh vực chuyên môn, có đóng góp đáng ghi nhận trong rèn luyện tấm gương nhân cách, trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển tỉnh Vĩnh Phúc. Ngay sau Lễ dâng hương ban thường vụ tỉnh Đoàn tiến hành Lễ tuyên dương 10 công dân trẻ tiêu biểu năm 2013.
Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh Phó Bí thư thường trực tỉnh Đoàn trao giấy chứng nhận Công dân trẻ tiêu biểu năm 2013
Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh Phó Bí thư thường trực tỉnh Đoàn trao giấy chứng nhận Công dân trẻ tiêu biểu năm 2013

Những cá nhân được đề cử công dân trẻ tiêu biểu trong năm 2013 là những cá nhân có sáng kiến, hiến kế, giải thưởng có giá trị trong công tác chuyên môn hoặc việc làm, hành động tạo được uy tín, ảnh hưởng tốt trong thanh thiếu nhi và xã hội, có phẩm chất đạo đức tốt, có nghị lực, ý chí vươn lên trong cuộc sống, trong lao động và học tập; Chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Là điển hình trong việc thực hiện cuộc vận động "Tuổi trẻ Vĩnh Phúc học tập và làm theo lời Bác" tại đơn vị. Ngoài ra họ còn là những điển hình tiêu biểu, tham gia và có những đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội hoặc các hoạt động do Đoàn - Hội - Đội tổ chức. Mười công dân trẻ tiêu biểu được tuyên dương trong năm 2013 là những tấm gương, những hình mẫu lý tưởng để cho đoàn viên thanh niên noi theo. Ngay sau Lễ tuyên dương các đồng chí đại biểu cùng mười gương mặt trẻ được tuyên đương đã đến thắp hương báo công tại nhà lưu niệm Bác Hồ.