Vĩnh Phúc: tổ chức chương trình trao vốn hỗ trợ nuôi bò sinh sản cho thanh niên nghèo khuyết tật năm 2014

13:31 08/11/2014     1077

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Hưởng ứng chương trình tình nguyện mùa đông năm 2014.
Ngày 06 tháng 11 năm 2014, tại ủy ban nhân dân xã Bồ Lý huyện Tam Đảo và xã Xuân Lôi huyện Lập Thạch, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh, Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức chương trình trao vốn hỗ trợ nuôi bò sinh sản cho thanh niên nghèo khuyết tật năm 2014.
Các đại biểu trao tặng bò cho thanh niên nghèo khuyết tật
Các đại biểu trao tặng bò cho thanh niên nghèo khuyết tật

Chương trình trao vốn hỗ trợ nuôi bò sinh sản cho thanh niên nghèo khuyết tật năm 2014 là chương trình mang ý nghĩa thiết thực và rất nhân văn với thanh niên nghèo khuyết tật trên địa bàn tỉnh. Món quà tuy nhỏ nhưng là một động lực rất lớn về tinh thần, kịp thời động viên thanh niên nghèo khuyết tật vươn lên trong cuộc sống và làm giàu cho chính bản thân và gia đình.

Phát biểu tại chương trình, ông Đỗ Công Định là đại diện của thanh niên nghèo khuyết tật Đỗ Văn Đoàn - người được thụ hưởng từ chương trình trao vốn hỗ trợ nuôi bò sinh sản cho thanh niên nghèo khuyết tật năm 2014 cho biết: với phần quà đầy ý nghĩa này, bản thân thanh niên nghèo khuyết tật và gia đình rất xúc động, cảm ơn sự quan tâm của các tổ chức, hi vọng con bò này sẽ góp phần giúp đỡ gia đình phát triển kinh tế. Ông cũng mong muốn trong thời gian tới, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc, Hội Doanh nghiệp trẻ của tỉnh và các cấp các ngành sẽ có nhiều chương trình hỗ trợ hơn nữa đối với đối tượng là thanh niên nghèo khuyết tật.