Vĩnh Phúc: Khai mạc hè 2012 với chủ đề “Vào hạ”

08:22 01/06/2012     1742

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối 29/5/2012, BTV Tỉnh Đoàn- Hội đồng Đội tỉnh chỉ đạo Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Khai mạc hè 2012 với chủ đề “Vào hạ”.
Về dự lễ khai mạc hè có các đồng chí: Phạm Hồng Hải, Phó ban tuyên giáo Tỉnh ủy; Bùi Hồng Đô, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Đỗ Thị Thanh Hương, Phó bí thư Tỉnh Đoàn; đại diện một số sở ban, ngành đoàn thể của tỉnh; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư, cán bộ thường trực các huyện, thị, thành Đoàn cùng đông đảo thanh thiếu nhi và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ, các em thiếu nhi đã được xem chương trình nghệ thuật mang tên “Vào hạ” với nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn do các nghệ sỹ, diễn viên đến từ Liên đoàn Xiếc Việt Nam, Câu lạc bộ Họa My, Câu lạc bộ Thiếu nhi, Câu lạc bộ Giai điệu tuổi hồng, nhóm hiphop Nhịp điệu trẻ biểu diễn và tham gia một số trò chơi tập thể vui nhộn và hấp dẫn với thiếu nhi.

Cũng tại buổi lễ, Ban tổ chức đã phối hợp với công ty TNHH E&B trao tặng 100 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh./.