Vĩnh Phúc: Bồi dưỡng nghiệp vụ cho 137 Bí thư, Phó bí thư Đoàn thanh niên cơ sở năm 2011

08:04 14/07/2011     3374

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 12/7/2011, tại trường Chính trị tỉnh, BTV Tỉnh Đoàn phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Vĩnh Phúc Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho 137 bí thư, phó bí thư Đoàn thanh niên cơ sở năm 2011.
Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Vũ Việt Văn, Tỉnh uỷ viên, Uỷ viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn; Phạm Đình Khương và Nguyễn Xuân Thăng- Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành đoàn thể của tỉnh.

Theo chương trình lớp học, các đại biểu sẽ được quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng và nhiệm vụ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Những mô hình, cách làm hiệu quả công tác tập hợp đoàn kết thanh niên trong giai đoạn hiện nay; Công tác vay vốn giúp thanh niên phát triển kinh tế; Phương pháp tuyên truyền và phổ biến giáo dục pháp luật cho ĐVTN; Một số biện pháp nhằm xây dựng và bảo vệ môi trường ở nông thôn.

Thông qua lớp bồi dưỡng không chỉ tạo điều kiện cho cán bộ các cơ sở Đoàn gặp gỡ giao lưu học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm mà còn nâng cao hơn nữa về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng tổ chức hoạt động đáp ứng với yêu cầu công tác Đoàn và phong trào TTN trong thời gian tới./.