Vĩnh Phúc: 769 thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ đợt 2.

15:31 08/09/2014     1009

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 6/9/2014, tuổi trẻ toàn tỉnh hăng hái lên đường nhập ngũ, bảo về tổ quốc. Gần 900 đoàn viên, thanh niên của 4 đơn vị trong diện tuyển quân đợt 2 gồm: Tam Dương; Sông Lô; Vĩnh Tường; Bình Xuyên tự hào trong quân phục người lính với quyết tâm rèn luyện, học tập và xây dựng bảo về tổ quốc ngày càng giàu mạnh.

d
Đồng chí Nguyễn Thế Trường- Trưởng Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh- Phó Bí thư tỉnh ủy tỉnh Vĩnh Phúc tặng hoa và quà cho các tân binh huyện Sông Lô.

Phát huy tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ tỉnh nhà tham gia nghĩa vụ quân sự bảo vệ Tổ Quốc, trong đợt tuyển quân lần 2 này có 880 đoàn viên, thanh niên lên đường nhập ngũ đảm bảo 100% chỉ tiêu giao, trong đó có 769 đoàn viên thanh niên, viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ.

Có thể thấy rằng trong thời gian qua, được sự phân công của Hội đồng nghĩa vụ Quân sự tỉnh, BTV Tỉnh Đoàn đã tập trung chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trong tỉnh tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động ĐVTN lên đường nhập ngũ, các hoạt động được tổ chức sâu rộng từ tỉnh đến cơ sở, tạo không khí sôi động phấn khởi trong ĐVTN tích cực khám tuyển lên đường nhập ngũ, đảm bảo chỉ tiêu giao và góp phần hoàn thành kế hoạch của UNND tỉnh đề ra. Đây là một kết quả đáng mừng khẳng định lòng yêu nước, tinh thần dân tộc và nhiệt huyết của tuổi trẻ tỉnh nhà trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.