Vĩnh Phúc : Tổ chức thi tuyển chức danh phó ban Thanh thiếu nhi trường học và phó Chánh văn phòng tỉnh Đoàn.

08:44 21/10/2013     1470

Công tác giáo dục   Web.ĐTN:Vừa qua, ban thường vụ tỉnh Đoàn tổ chức thi tuyển chức danh phó ban Thanh thiếu nhi trường học và phó Chánh văn phòng tỉnh Đoàn. Đồng chí Trần Việt Cường – Bí thư tỉnh Đoàn, trưởng Hội đồng thi tuyển; Nguyễn văn Mạnh – Phó bí thư thường trực, phó trưởng Hội đồng thi tuyển, lãnh đạo các ban chuyên môn là thành viên Hội đồng thi cùng 02 thí sinh tham gia thi tuyển.

d
Vĩnh Phúc : Tổ chức thi tuyển chức danh phó ban Thanh thiếu nhi trường học và phó Chánh văn phòng tỉnh Đoàn.
Điều kiện tham gia dự thi chức danh phó ban các ban chuyên môn là cán bộ cơ quan tỉnh Đoàn, là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, không quá 30 tuổi. Kỳ thi tuyển chức danh phó ban Thanh thiếu nhi trường học và phó Chánh văn phòng tỉnh Đoàn năm 2013 có 2 ứng cử viên tham gia. Các thí sinh trải qua 2 phần thi: thi viết và thuyết trình, trình bày chương trình hành động nếu được đảm nhiệm chức danh phó trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học và phó Chánh văn phòng tỉnh Đoàn. Ngoài ra, thí sinh dự thi còn phải trả lời các câu hỏi của Hội đồng thi để làm rõ những nội dung trong chương trình hành động và câu hỏi xử lý tình huống trong lãnh đạo quản lý có liên quan đến chức danh thi tuyển.

 Kỳ thi tuyển lần này nhằm mục đích lựa chọn người có đức, có tài, có năng lực thực sự nổi trội để bổ nhiệm vào chức danh phó ban Thanh thiếu nhi trường học và phó Chánh văn phòng tỉnh Đoàn, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của Ban chuyên môn trong thời gian tới.