Vĩnh Phúc : Tổ chức thành công Hội thi Giáo viên- Tổng phụ trách Đội giỏi

13:00 15/03/2012     3132

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 13/3, tại trường Chính trị tỉnh, đã diễn ra phần thi Tài năng, là 1 trong 4 phần thi trong Hội thi “Giáo viên TPT Đội giỏi lần thứ I, năm học 2011- 2012 do BTV Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc phối hợp tổ chức.
Tới dự và chỉ đạo hội thi có các đồng chí: Trần Việt Cường, Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, Trưởng ban tổ chức Hội thi; Nguyễn Xuân Trường, Phó Giám đốc sở GD&ĐT Vĩnh Phúc, Phó trưởng ban tổ chức Hội thi; đại diện một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và hơn 500 thầy cô giáo và học sinh trên địa bàn tỉnh đến dự và cổ vũ cho hội thi.

Trước khi tham dự phần thi tài năng, 27 thí sinh là Giáo viên- Tổng phụ trách Đội của các trường THCS và tiểu học đạt giải trong hội thi cấp huyện trên địa bàn tỉnh đã trải qua 3 phần thi Kiến thức, Sáng kiến, Hồ sơ tổng phụ trách.

Phần thi tài năng, các Giáo viên- TPT Đội đã thể hiện kinh nghiệm và năng lực tổ chức hoạt động Đội, công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng; thể hiện những tài năng của mình thông qua những ca khúc, tiểu phẩm ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước; ca ngợi tổ chức Đoàn, Đội,…

Kết thúc hội thi, căn cứ kết quả tổng điểm của 4 phần thi, BTC đã trao 01 giải Nhất, 10 giải Nhì, 12 giải Ba và 04 giải Khuyến khích. Đồng chí Nguyễn Văn Luyến, Giáo viên- TPT Đội trường THCS Lý Tự Trọng (Bình Xuyên) đã đạt giải Nhất hội thi.

Đây là một trong những hoạt động của tuổi trẻ Vĩnh Phúc thiết thực hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2012 và chào mừng kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2012).