Tuyên Quang: Tổ chức Hội thi “tuyên truyền viên giỏi về an toàn giao thông” năm 2013

15:36 17/12/2013     1407

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 15/12, tại hội trường Nhà Văn hoá liên đoàn Lao động tỉnh Tuyên Quang, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tuyên Quang tổ chức Hội thi “tuyên truyền viên giỏi về an toàn giao thông” năm 2013.
Một phần thi “ Thuyết trình” theo chủ đề của thí sinh

Hội thi đã tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác và nâng cao vai trò, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp, nhất là đội ngũ cán bộ Đoàn khối trường học, đồng thời tuyên truyền để cho ĐVTN, học sinh, sinh viên nhận thức đúng đắn, hiểu biết đầy đủ và nghiêm túc thực hiện Luật Giao thông.

Đến dự Hội thi có đồng chí Vũ Quang Thắng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đại biểu phòng CSGT Công an tỉnh, Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh, đại biểu các ban, ngành, đoàn thể tỉnh; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh đoàn; Bí thư các huyện, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc, đơn vị trực thuộc, các đại biểu là Hiệu trưởng, Phó hiệu trường và 31 thí sinh là cán bộ Đoàn của các trường THPT và chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh, cùng trên 500 ĐVTTN trên địa bàn Thành phố đến tham gia cổ vũ.

Đến với Hội thi “tuyên truyền viên giỏi về an toàn giao thông” năm 2013 các thí sinh sẽ trải qua 2 phần thi: phần thi “Thuyết trình” và phần thi “Xử lý tình huống”. Qua đó, các thí sinh đã cống hiến cho khán giả những phần thi ấn tượng và chất lượng, nôi dung tuyên truyền sâu sắc. 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 15 giải thưởng cho các thí sinh với tổng trị giá trên 10 triệu đồng , trong đó 01 giải nhất, 02 giải nhì, 05 giải ba, 07 giải khuyến khích. Giải nhất thuộc về thí sinh Hà Vĩnh Giang – Bí thư Đoàn trường THPT Thương Lâm, huyện Lâm Bình.
Đ/c Vũ Quang Thắng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn và Đ/c Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giải cho các thí sinh đạt giải nhất và giải nhì.
Đ/c Vũ Quang Thắng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn và đ/c Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giải cho các thí sinh đạt giải nhất và giải nhì.

Hội thi “tuyên truyền viên giỏi về an toàn giao thông” năm 2013 chính là một trong những hoạt động thiết thực nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ Đoàn trong tỉnh về công tác phổ biến, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông; xây dựng mỗi người cán bộ Đoàn trở thành một tuyên truyền viên tích cực đi đầu vận động đoàn viên thanh niên, gia đình, người thân và cộng đồng tham gia học tập, chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật về an toàn giao thông, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác, tăng cường các giải pháp thu hút ĐVTN tham gia vào các hoạt động do Đoàn, Hội tổ chức.