Tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện” năm 2013

12:18 18/05/2013     1874

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 16/5/2013, tại Hội trường Trường CĐ Nghề cơ khí nông nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc, Hội Sinh viên tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Lễ tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện” năm 2013.
Dự buổi Lễ có các đồng chí: Bùi Quang Huy - UVBTV TW Đoàn - Trưởng ban Trường học TW Đoàn – PCT Hội SV Việt Nam; đồng chí Trần Việt Cường - Bí thư tỉnh Đoàn – Chủ tịnh Hội Sinh viên tỉnh Vĩnh Phúc; lãnh đạo các Ban chuyên môn của tỉnh Đoàn; các huyện, thị, thành Đoàn; Hội Sinh viên các trường Cao đẳng, trung cấp trong toàn tỉnh cùng 45 em sinh viên được tuyên dương.
Tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện” năm 2013
Tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện” năm 2013

Cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện” được phát động trên phạm vi toàn quốc và là một trong những phong trào có ý nghĩa sâu sắc đối với mỗi sinh viên, đó là tiêu chí để sinh viên biết phấn đấu, rèn luyện, hoàn thiện bản thân để phát triển toàn diện và hội nhập với sự phát triển của đất nước trong thời đại mới ngày nay. Danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" và “Học sinh 3 rèn luyện” chính là danh hiệu cao quý để tôn vinh sinh viên, là những cá nhân vừa vững chính trị, giỏi chuyên môn, sáng tâm hồn và khỏe về thể chất.

Lễ tuyên dương lần này nhằm khuyến khích, động viên, tôn vinh sinh viên có ý thức rèn luyện về đạo đức, học tập, thể lực, kỹ năng, hội nhập, đáp ứng được yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay; Đồng thời, tạo phong trào thi đua rèn luyện trong sinh viên, xây dựng các điển hình tiên tiến trong sinh viên một cách rộng rãi, cụ thể, sát thực với tình hình mới.

Tại buổi lễ, 45 sinh viên tiêu biểu đến từ các trường CĐ nghề Việt Sô 1; CĐ Vĩnh Phúc; CĐ Nghề Việt – Đức; CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc; CĐ nghề cơ khí Nông nghiệp đạt thành tích cao đã được trao giấy chứng nhận “Sinh viên 5 tốt” và “Học sinh 3 rèn luyện”  cấp tỉnh năm 2013. Trong đó có 25 em đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và 20 em đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện”.