Tuổi trẻ Nghệ An sôi động “Vũ điệu thanh niên”

11:47 22/10/2022     1040

Công tác giáo dục   ĐTN: Chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Nghệ An lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức Cuộc thi biểu diễn (cover) ca khúc chính thức của Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Nghệ An lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và hưởng ứng “Vũ điệu thanh niên”.

 

Ghép ảnh info 2 cuộc thi

 

Qua 01 tháng triển khai, ca khúc chủ đề Đại hội “Tuổi trẻ Nghệ An thời đại Hồ Chí Minh” và “Vũ điệu thanh niên” đã nhanh chóng tạo thành xu hướng trên cộng đồng mạng, qua các kênh Youtube, Tiktok, Facebook đã có hàng chục ngàn clip của các bạn trẻ được đăng tải.

 

Với giai điệu trẻ trung, sôi động, ca khúc chủ đề Đại hội hội đã tạo được sự yêu thích trong các bạn trẻ, nhiều đơn vị đã sáng tạo thành các bài đồng diễn có tính nghệ thuật cao.

Tỉnh đoàn đã phối hợp với Trường CĐ VHNT “thiết kế” màn “Vũ đạo thanh niên” riêng, phản ánh tinh thần, khí thế, quyết tâm của tuổi trẻ Nghệ An.

Khối các trường Đại học, cao đẳng với lực lượng đoàn viên, thanh niên sin viên đông đảo đã có hơn 5.000 clip được đăng tải.

Clip cover của em Nguyễn Thị Bảo Trâm, lớp 10A1, trường THPT Tương Dương 1 ngay khi đăng tải đã có hơn 300.000 lượt xem, hơn 80.000 lượt yêu thích.

Đoàn trường THPT Thái Hòa, thị xã Thái Hòa tiết mục số lượng đoàn viên hưởng ứng “Vũ điệu thanh niên” đông nhất với gần 150 Đoàn viên cùng tham gia hưởng ứng “Vũ điệu thanh niên” trong 01 video.

 

Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và giải 4 khuyến khích cho các đơn vị.

 

Thành Tân