Tuổi trẻ Hoà Bình với truyền thông tham gia đảm bảo trật tự ATGT - 2013

15:10 08/10/2013     1160

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tại Khu công nghiệp huyện Lương Sơn, Tỉnh Đoàn Hoà Bình, Huyện Đoàn Lương Sơn phối hợp tổ chức chương trình truyền thông "Tuổi trẻ Hoà Bình tham gia đảm bảo trật tự ATGT năm 2013".
Hơn 1.000 ĐV-TN KCN huyện Lương Sơn, các xã lân cận trên địa bàn huyện đã tham gia chương trình truyền thông.

a
Tặng mũ bảo hiểm cho những khán giả trả lời đúng câu hỏi của BTC chương trình

Tại buổi truyền thông, thông qua các vở kịch do đội kịch tương tác Tỉnh Đoàn, huyện Lương Sơn thể hiện và phần giao lưu khán giả (trả lời các câu hỏi về Luật Giao thông, với mỗi câu trả lời đúng người chơi 01 chiếc mũ bảo hiểm) được xoay quanh kiến thức về Luật Giao thông đường bộ; Nghị định 34, Nghị định 71 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 34; kỹ năng lái xe an toàn, ứng xử văn hoá khi tham gia giao thông... với mục đích nhằm chuyển tải dễ nhớ, dễ thuộc đến đông đảo nhân dân và ĐVTN.

Cũng trong chương trình, phần giao lưu văn nghệ giữa các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện với ĐV-TN khu công nghiệp đã được diễn ra.

Thông qua chương trình là dịp các bạn trẻ được trải nghiệm về những hiểu biết về Luật Giao thông; đồng thời bổ sung những thông tin kiến thức về Luật Giao thông, để qua đó nâng cao ý thức văn hoá giao thông góp phần “An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà”.