Tuổi trẻ Hiệp Hòa với chương trình “Vì biên cương Tổ quốc”

08:20 10/06/2014     1677

Công tác giáo dục   Huyện đoàn Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và tạo khí thế thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. </div>
Huyện đoàn Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và tạo khí thế thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Ngay trong những ngày đầu năm mới 2011, Huyện đoàn Hiệp Hòa đã tổ chức “Ngày thanh niên vì người nghèo” tại xã Bắc Lý nhằm khám chữa bệnh, tư vấn sức khoẻ sinh sản vị thành niên, nuôi con bằng sữa mẹ cách chăm sóc sức khoẻ người già và trẻ em...;tổ chức tặng quà và phát thuốc miễn phí cho 200 đối tượng là người nghèo xã Bắc Lý với tổng trị giá hơn 14 triệu đồng; tổ chức cho hơn 46 nghìn đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn huyện tham gia hưởng ứng “Ngày thanh niên hành động vì môi trường” đã thu gom trên 44m3 rác tập kết về nơi quy định để xử lý.

Cũng dịp này, Huyện Đoàn đã phát động “Ngày thanh niên vì biên cương Tổ quốc” với sự tham gia của hơn 9.000 đoàn viên thanh niên của 8 trường THPT, Trung tâm GDTX&DN trên địa bàn huyện. Kết quả, đã quyên góp ủng hộ được trên 12 triệu đồng và tặng 01 chiếc Tivi LG 21inh, viết trên 5.000 lá thư thăm hỏi, động viên các chiến sỹ đang công tác tại biên giới, hải đảo. tin the gioi , tin quan su , pink wallpaper , 3d wallpaper , apple wallpaper
Thông qua các hoạt động trên đã góp phần tuyên truyền giáo dục ý thức trách nhiệm của đoàn viên thanh niên với công tác giảm nghèo và công tác bảo vệ môi trường, ý thức trách nhiệm của mình với biên cương tổ quốc.