Tuổi trẻ Hậu Giang hành trình sống đẹp vì cộng đồng

08:21 28/04/2012     1840

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Thiết thực chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước, Tỉnh đoàn Hậu Giang- Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức cuộc hành trình sống đẹp vì cộng đồng.
a
Đoàn hành trình các bạn đến viếng nghĩa trang liệt sỹ Vĩnh Tường, xã Long Bình, huyện Long Mỹ
Trên 300 bạn cán bộ, đoàn viên, thanh niên tiêu biểu đến từ các huyện, thị, Thành đoàn và đơn vị trực thuộc tham gia cuộc hành trình.

Trong khuôn khổ hành trình các bạn đến viếng nghĩa trang liệt sỹ Vĩnh Tường, xã Long Bình, huyện Long Mỹ, nghĩa trang thị xã Ngã Bảy; tham quan khu di tích căn cứ Tỉnh ủy Cần Thơ ở xã Phương Bình, huyện Phụng Hiệp; khu căn cứ Liên hiệp đình chiến Nam Bộ, phường Hiệp Thành Thị xã Ngã Bảy. Tổ chức thăm và tặng 14 phần quà cho gia đình chính sách, Mẹ VNAH trị giá trên 5 triệu đồng. Trao tặng 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tặng nhà nhân ái cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn thị xã Ngã Bảy.Tham gia giao lưu bóng chuyền với các đoàn viên thanh niên Ngã Bảy và nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực khác.

Dịp này, Liên hoan các đội tuyên truyền Ca khúc cách mạng với12 đội đến từ các huyện, thị, thành và các đơn vị trực thuộc, nhằm ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, qua đó hiệu triệu thế trẻ hôm nay nguyện sống, chiến đấu, lao động, học tập, công tác góp sức trẻ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Thông qua hành trình là cơ hội để các bạn trẻ để giao lưu, giải trí học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên và xây dựng Đoàn – Hội vững mạnh. Hành trình kết thúc đã tạo được dấu ấn tốt đẹp đối với các bạn cán bộ đoàn viên, thanh niên tham gia và các bạn mong được tham gia nhiều cuộc hành trình như thế.