Tuổi trẻ Đà Nẵng thăm, tặng quà các Mẹ VNAH trên địa bàn thành phố

13:00 22/07/2023     1021

Công tác giáo dục   ĐTN: Ngày 22/7, Đoàn Công tác Thành Đoàn Đà Nẵng do đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, UV Ban Thường vụ T.Ư Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng làm trưởng đoàn đã đến thăm các Mẹ VNAH trên địa bàn các quận, huyện.

 

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện mô hình “Chúng con luôn bên Mẹ” đã triển khai trong các cấp bộ Đoàn toàn thành phố xuyên suốt trong 2 năm qua.

 

 

Ân cần thăm hỏi các Mẹ, lãnh đạo Thành Đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc trước những hy sinh, cống hiến to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, chúc các Mẹ thật nhiều sức khoẻ, an hưởng tuổi già bên gia đình, con cháu, tiếp tục động viên con cháu phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, phấn đấu học tập, lao động, góp sức xây dựng quê hương, đất nước.

 

 

Cũng trong sáng ngày 22/7, Thành Đoàn còn triển khai Chương trình “Hoa dâng mộ liệt sĩ” đồng loạt tại 8 nghĩa trang trên địa bàn thành phố gồm: Nghĩa trang liệt sĩ thành phố, Nghĩa trang tại các phường Hòa Thọ Đông, Hòa Khánh Nam, Hòa Minh, Hòa Hải, Hòa Quý và các xã Hòa Phong, Hòa Phước.

Đợt này, chương trình đã tiến hành thay hơn 5000 bó hoa sen và các lọ hoa tại các phần bộ liệt sĩ với tổng trị giá trên 140 triệu đồng.

 

Phương Trinh