Tuổi trẻ Bình Phước với Hội thi “Thanh niên với pháp luật”

16:12 04/12/2012     2351

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: 8 đội đến từ các trường THPT trên địa bàn huyện Bù Gia Mập và thị xã Phước Long đã tham dự Hội thi “Thanh niên với pháp luật” do Tỉnh Đoàn Bình Phước phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức.
Mỗi đội tham gia Hội thi đều trải qua 4 phần thi: tự giới thiệu; kiến thức pháp luật; vẽ tranh tuyên truyền theo chủ đề và phần thi tiểu phẩm tuyên truyền.

a
Thuyết trình tranh vẽ theo chủ đề

Trải qua các phần thi, các đội đã mang đến nhiều thông điệp, truyền tải những kiến thức về pháp luật trên các lĩnh vực và để lại trong lòng khán giả những giây phút kịch tính và hồi hộp.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các phần thi và giải nhất toàn đoàn thuộc về Trường THPT Nguyễn Khuyến; giải nhì thuộc về Trường THPT Phước Bình và giải ba thuộc về Trường Phổ thông cấp 2, 3 Võ Thị Sáu.

Hội thi “Thanh niên với pháp luật” là dịp để các bạn trẻ được giao lưu, học hỏi, đồng thời là cơ hội để đoàn viên thanh niên hiểu hơn về pháp luật, qua đó tiếp tục tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước.

Được biết, Hội thi đã diễn ra ngày 02/12/2012 và là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X.