T.Ư Đoàn khen thưởng phóng viên tác nghiệp ở hiện trường giàn khoan Hải Dương 981

15:50 11/06/2014     2161

Công tác giáo dục   Ngày 9/6, Ban Thường vụ T.Ư Đoàn đã ra quyết định tặng bằng khen của Ban Chấp hành T.Ư Đoàn đối với 9 phóng viên của các báo Tiền Phong, Thanh Niên và Tuổi Trẻ TPHCM vì "Có tinh thần dũng cảm và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thông tin về sự việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng biển Việt Nam".
Báo Thanh Niên có 3 phóng viên được khen thưởng gồm: Mai Thanh Hải (bút danh Mai Thanh Hải), Lê Hoàng Sơn (bút danh Hoàng Sơn) và Nguyễn Trung Hiếu (bút danh Trung Hiếu) hiện vẫn đang trực tiếp đưa tin tại hiện trường.

Ba phóng viên của Báo Tiền Phong được khen thưởng là Nguyễn Xuân Huy (bút danh Nguyễn Huy), Đinh Nam Cường (bút danh Nam Cường) và Nguyễn Công Khanh (bút danh Công Khanh).

Ba phóng viên của Báo Tuổi trẻ TP HCM được khen thưởng gồm: Nguyễn Viễn Sự (bút danh Viễn Sự), Nguyễn Văn Thắng (bút danh Thuận Thắng) và Hồ Tấn Vũ (bút danh Tấn Vũ).
Phóng viên Công Khanh tác nghiệp tại Hoàng Sa
Phóng viên Công Khanh tác nghiệp tại Hoàng Sa


“Đây là đợt khen thưởng đặc biệt của Ban Thường vụ T.Ư Đoàn dành cho phóng viên báo chí của Đoàn. Các tin, bài do các phóng viên thực hiện phản ảnh kịp thời những diễn biến phức tạp, sự đấu tranh không khoan nhượng, khéo léo của các lực lượng thực thi pháp luật của ta trên biển Đông, góp phần đáng kể vào công tác đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc”, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng - Bí thư thường trực T.Ư Đoàn cho biết.