T.Ư Đoàn họp khẩn phân công nhiệm vụ đẩy mạnh hoạt động bầu chọn Vịnh Hạ Long.

19:00 09/11/2011     5794

Công tác giáo dục   Web.ĐTN - Chiều ngày 8/11/2011 T.Ư Đoàn đã tổ chức họp khẩn để phân công nhiệm vụ cho các Ban, Đơn vị về việc đẩy mạnh các hoạt động bầu chọn Vịnh Hạ Long trong 3 ngày nước rút cuối cùng. Đồng chí Lâm Phương Thanh, Bí thư thường trực T.Ư Đoàn chủ trì buổi họp. Cùng tham dự buổi họp gồm có tất cả các Trưởng, Phó ban đơn vị phong trào và Lãnh đạo các báo trực thuộc T.Ư Đoàn.
Đồng chí Lâm Phương Thanh chỉ đạo tại buổi họp


Theo báo cáo từ Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch Vịnh Hạ Long đang đứng trong top 10 trên 28 địa danh. Điều đó cho thấy Vịnh Hạ Long vẫn chưa là 1 trong 7 kỳ quan thế giới. Mặt khác  vị trí này có thể thay đổi bất cứ lúc nào nếu như chúng ta không chung tay, chung sức bình chọn cho Vịnh Hạ Long. Nhận thức được vấn đề cấp bách đó, Đồng chí Lâm Phương Thanh đã triệu tập cuộc họp khẩn cấp và chỉ đạo tất cả các Ban, Đơn vị phong trào cần vào cuộc tích cực hơn nữa để vận động thanh niên trên cả nước bình chọn cho Vịnh Hạ Long thông qua Bản phân công nhiệm vụ cụ thể như sau:

Đối với ban phong trào của T.Ư Đoàn: Triển khai gấp việc gọi điện thoại, gửi email cho các Tỉnh, Thành đoàn và Đoàn trực thuộc cụm, ban mình thường trực để đôn đốc tổ chức thanh niên  bình chọn cho Vịnh Hạ Long thông qua hình thức gửi tin nhắn và qua internet. Liên hệ với đơn vị viễn thông trên địa bàn kêu gọi tài trợ sim và thẻ cho các đội thanh niên tình nguyện nhắn tin bầu chọn.

Đối với Thành đoàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh: Tiếp tục tổ chức rầm rộ các hoạt động, ngày hội nhằm động viên, kêu gọi thế hệ trẻ và người dân tham gia bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trong 03 ngày nước rút cuối cùng.

Đối với Ủy Ban T.Ư Hội LHTN Việt Nam, T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam, Hội đồng đội T.Ư: Quyết liệt chỉ đạo trong hệ thống triển khai tổ chức Ngày hội tuổi trẻ cả nước bầu chọn cho Vịnh Hạ Long tại địa phương và các trường học, nhất là các khu chế xuất khu công nghiệp có đông thanh niên, tại các trường đại học, cao đẳng lớn trên địa bàn.

Các báo thuộc T.Ư Đoàn, website các Tỉnh, Thành đoàn, Đoàn trực thuộc: Đồng loạt đưa tin, treo Banner kêu gọi bầu chọn cho Vịnh Hạ Long tại trang nhất của báo, tại trang chủ của báo điện tử, website trong 3 ngày nước rút cuối cùng.

Mạng Viễn thông VNPT, Vietel: Đề nghị tài trợ sim, thẻ cho khối các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học phổ thông trên toàn quốc tổ chức ngày hội bầu chọn cho Vịnh Hạ Long qua tin nhắn. Đồng thời, các mạng triển khai việc gửi tin nhắn với nội dung kêu gọi bình chọn cho Vịnh Hạ Long đến tất cả thuê bao trong hệ thống.

Đoàn thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn: Tổ chức ngày hội đoàn viên cơ quan T.Ư Đoàn bầu chọn cho Vịnh Hạ Long vào sang ngày 10/11 tại trụ sở T.Ư Đoàn. Treo băng rôn, pano, áp phích kêu gọi bầu chọn cho Vịnh Hạ Long tại cơ quan T.Ư Đoàn.