Trung tâm GDLĐHN thanh niên Hà Nội nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn

08:44 19/09/2011     4058

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 18/9/2011 tại Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Giáo dục lao động hướng nghiệp (GDLĐHN) thanh niên Hà Nội (18/9/206 -18/9/2011), đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Bí thư Trung ương Đoàn đã trao tặng Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn cho tập thể, cá nhân, nhằm ghi nhận những đóng góp của Trung tâm trong công tác giáo dục, dạy nghề tạo việc làm cho thanh niên sau cai nghiện.
>> Hà Nội: Tọa đàm “Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý sau cai nghiện ma túy”

Đến dự buổi lễ còn có đại diện Bộ Lao động thương binh và xã hội, các ban, ngành của thành phố, các Trung tâm lao động xã hội và 200 học viên có nhiều tiến bộ đang học tập tại Trung tâm.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu và học viên đã được nghe quá trình hình thành và phát triển của Trung tâm từ những ngày đầu thành lập Trung tâm. Trung tâm được thành lập theo quyết định số 4070/QĐ – UBND ngày 18/9/2011 của UBND thành phố Hà Nội. Trong thời gian đầu thành lập, với 45 cán bộ Trung tâm đã tiếp nhận 537 học viên và từ tháng 10/2010 đến nay, đã tiếp nhận 800 học viên, đồng thời tổ chức tốt dạy các nghề, như: mộc, may, cơ khí, sửa chữa … và bước đầu đạt hiệu quả.

a
Đại diện Lãnh đạo Trung tâm đón nhận Bằng khen Trung ương Đoàn và UBND thành phố do Đ/c Nguyễn Hoàng Hiệp (bìa phải), Bí thư Trung ương Đoàn và đ/c Phạm Sơn (bìa trái), Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy trao tặng.

Thay mặt cho các học viên của Trung tâm, học viên Nguyễn Văn Tiến đã xin hứa quyết tâm lao động, học tập không phụ lòng thầy, cô, để ngày về trở thành người có ích cho xã hội và đất nước.

Ghi nhận những thành tích của Trung tâm, Trung ương Đoàn đã tặng Bằng khen cho 01 tập thể và 02 cá nhân; UBND thành phố Hà Nội tặng Bằng khen cho 01 tập thể, 01 cá nhân. Dịp này, Thành Đoàn Hà Nội cũng đã tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quản lý, giáo dục và đào tạo nghề cho các học viên sau cai.