Trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho cán bộ T.Ư Đoàn

09:12 11/04/2014     2312

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều 10/4 tại Hà Nội, Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước cho đồng chí Bùi Văn Khải - Giám đốc Trung tâm Du lịch Thanh niên Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công cuộc xây dựng Chủ nghĩa Xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan T.Ư Đoàn, lãnh đạo các Ban thuộc khối phong trào, văn phòng T.Ư Đoàn và văn phòng UBQG về Thanh niên Việt Nam.
Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh trao Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước cho đồng chí Bùi Văn Khải
Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH T.Ư Đoàn trao Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước cho đồng chí Bùi Văn Khải


Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH T.Ư Đoàn đã chúc mừng đồng chí Bùi Văn Khải nhận được phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước cho những nỗ lực đóng góp và thành tích xuất sắc trong hơn 30 năm công tác tại cơ quan Trung ương Đoàn. Trải qua cương vị công tác nào, đồng chí Bùi Văn Khải cũng luôn cố gắng cao nhất để hoàn thành nhiệm vụ được giao và đã xây dựng Trung tâm Du lịch Thanh niên Việt Nam trở thành một đơn vị vững mạnh của T.Ư Đoàn. Đồng chí Bí thư thứ nhất hi vọng, trong thời gian tới, đồng chí Bùi Văn Khải sẽ quan tâm hơn nữa tới công tác đào tạo đội ngũ kế cận để giữ gìn và phát huy những thành quả đã xây dựng được trong những năm qua.

Vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, đồng chí Bùi Văn Khải đã cảm ơn Đảng ủy và Ban Bí thư T.Ư Đoàn nhiều thời kỳ đã tin tưởng, tạo điều kiện, hỗ trợ và giúp đỡ để đồng chí có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; cảm ơn tập thể cán bộ công nhân viên của Trung tâm Du lịch Thanh niên Việt Nam đã luôn đồng hành, sát cánh và đoàn kết để xây dựng Trung tâm trở thành một đơn vị vững mạnh.
Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh tặng hoa chúc mừng đồng chí Bùi Văn Khải
Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh tặng hoa chúc mừng đồng chí Bùi Văn Khải


Trước khi về công tác tại cơ quan T.Ư Đoàn (năm 1982), đồng chí Bùi Văn Khải từng tham gia chiến đấu ở nhiều chiến trường khốc liệt và được cử đi học 6 năm tại Liên Xô cũ. Trong thời gian công tác tại T.Ư Đoàn, đồng chí Bùi Văn Khải đã có 13 năm làm Bí thư Đoàn Thanh niên và là Bí thư đoàn chuyên trách đầu tiên tại cơ quan Trung ương Đoàn.

Cũng trong chiều nay đã diễn ra Hội nghị gặp mặt cán bộ khối phong trào T.Ư Đoàn quý I năm 2014 dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH T.Ư Đoàn và đồng chí Trần Thị Bích Ngọc - Chủ tịch Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn.

Hội nghị đã thảo luận và cho ý kiến về một số kết quả công tác quý I và trọng tâm công tác quý II năm 2014 của các ban, đơn vị khối phong trào T.Ư Đoàn, đặc biệt là những kết quả đạt được và vấn đề cần rút kinh nghiệm về những hoạt động của Tháng Thanh niên.
Khen thưởng 4 tập thể và 9 cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong công tác quý I năm 2014
Khen thưởng 4 tập thể và 9 cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong công tác quý I năm 2014

Tại Hội nghị, Ban Bí thư T.Ư Đoàn cũng đã khen thưởng 4 tập thể và 9 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác quý I năm 2014.