Trao tặng 137 suất học bổng cho HSSV nghèo vượt khó Thủ đô

11:08 09/11/2012     1988

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11; vinh danh các nhà giáo tiêu biểu, trao tặng học bổng là những nội dung của chương trình Ngày hội “Thầy và trò” được Thành Đoàn Hà Nội tổ chức sáng ngày 8/11 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế (Hà Nội). Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Nguyễn Thị Hà đã đến dự.

a
Đ/c Nguyễn Thị Hà, Bí thư Trung ương Đoàn trao tặng học bổng cho các sinh viên
a
Quang cảnh buổi giao lưu.

Tại chương trình, các đại biểu và các bạn học sinh, sinh viên đã nghe diễn văn Kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2012); gặp gỡ vào giao lưu với các thầy cô giáo có nhiều năm công tác gắn bó với nhà trường, giành nhiều tình cảm, lòng nhiệt huyết, hết vì học sinh thân yêu.

Nhân dịp này, Thành Đoàn đã vinh danh 30 nhà giáo có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào TTN giai đoạn 2007 – 2012. Đồng thời phối hợp với Quỹ hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo vượt khó Hà Nội trao tặng 137 suất học bổng cho HSSV nghèo vượt khó Thủ đô, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Quỹ, ghi nhận những đóng góp trong công tác hỗ trợ HSSV nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, trưởng thành góp sức xây dựng thủ đô giàu đẹp văn minh, đất nước phát triển, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao tặng Bằng khen của Ban chấp hành Trung Đoàn cho các thành viên của Hội đồng Quỹ.

Cũng trong sáng cùng ngày đã diễn ra lễ cắt băng khai mạc triển lãm tranh, ảnh với chủ đề “Thầy và trò” với tổng số 70 tranh, ảnh; 16 tác phẩm báo tường và nhiều tác phẩm được thể hiện dưới dạng văn viết, vẽ, thơ về thầy, cô và mái trường ... đã được trưng bày ngay tại chương trình Ngày hội “Thầy và trò”.