Trao khen thưởng danh hiệu thi đua bậc cao cho cán bộ hưu cơ quan Trung ương Đoàn

09:43 26/01/2013     2558

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày 25/01 tại Nhà khách Thanh niên (15B, Hồ Xuân Hương, Hà Nội), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Độc lập, Huân chương Lao động cho các cán bộ hưu cơ quan Trung ương Đoàn.
Đây là phần thưởng của Nhà nước dành cho các đồng chí nguyên lãnh đạo các ban, đơn vị Trung ương Đoàn các thời kỳ, có nhiều đóng góp trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và trong công tác Đoàn và phong trào TTN.

Đến dự có các đồng chí: Phan Văn Mãi – Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; Nguyễn Đức Tuệ - Trưởng Ban liên lạc cán bộ hưu trí cơ quan Trung ương Đoàn; cùng đại diện Thường trực Đảng ủy – Công đoàn và Đoàn TN khối cơ quan Trung ương Đoàn. Đặc biệt là sự có mặt của các cá nhân được khen thưởng.

a
Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Phan Văn Mãi (thứ 10, từ trái qua phải) và Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Trung ương Đoàn Nguyễn Văn Sơn (bìa trái) trao các danh hiệu thi đua bậc cao cho các cá nhân

Tại buổi lễ các đại biểu đã nghe công bố Quyết định của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội nghĩa Việt Nam khen thưởng các danh hiệu đối với các cá nhân.

Theo đó, 14 cá nhân đã vinh dự được nhận khen thưởng các danh hiệu thi đua bậc cao, trong đó trao tặng: 01 Huân chương Độc lập Hạng ba, 10 Huân chương Lao động hạng Nhì và 03 Huân chương Lao động hạng Ba.

Chúc mừng các cán bộ hưu cơ quan Trung ương Đoàn được nhận thưởng, đồng chí Phan Văn Mãi đã phát biểu: Hôm nay các đồng chí cán bộ hưu được trao Huân chương, đây là sự ghi nhận công lao, sự đóng góp to lớn của các đồng chí nguyên là cán bộ Trung ương Đoàn trong suốt cuộc đời cách mạng của mình.

a
Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Phan Văn Mãi phát biểu tại Lễ trao tặng

“Đây không chỉ là niềm vui của các đồng chí, mà là niềm tự hào, niềm vui của cả cơ quan Trung ương Đoàn, của các ban, đơn vị nơi các đồng chí đã từng công tác” – đồng chí Phan Văn Mãi khẳng định.

Đồng chí cho rằng, là những người đi sau luôn tự hào với những thành tích của các đồng chí với những danh hiệu cao quý mà Đảng và Nhà nước đã trao cho các đồng chí hôm nay. Các đồng chí sẽ là những tấm gương sáng để cho những cán bộ Trung ương Đoàn hôm nay tiếp tục noi theo, tiếp tục phấn đấu góp phần xây dựng công tác Đoàn và cơ quan Trung ương Đoàn ngày càng phát triển.