Trao giải Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Quảng Trị lần thứ IV – năm 2014

09:34 15/09/2014     1255

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Liên hoan được tổ chức nhằm tăng cường các hoạt động tuyên truyền, giáo dục khơi dậy lòng tự hào về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của quê hương đất nước, truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và nâng cao ý thức công dân của tuổi trẻ.

Tiết mục biểu diễn của nhóm TCM Huyện đoàn Cam Lộ
Tiết mục biểu diễn của nhóm TCM Huyện đoàn Cam Lộ


Tối 12/9/2014, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đã diễn ra Đêm công diễn và trao giải Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng (TCM) tỉnh Quảng Trị lần thứ IV – năm 2014 với chủ đề “Tổ quốc và những bản hùng ca”.

Liên hoan “Tổ quốc và những bản hùng ca” là một món quà của tuổi trẻ Quảng Trị thiết thực chào mừng kỷ niệm 69 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu và hướng tới chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Trị lần thứ IV, nhiệm kỳ 2014 - 2019.

Với 16 chương trình đặc sắc đến từ các huyện thị thành Đoàn, Đoàn trực thuộc và hơn 70 tiết mục tham gia dự thi, sau 3 đêm thi tài tại các cụm ở cơ sở, 4 chương trình xuất sắc nhất đã được lựa chọn để biểu diễn tại đêm công diễn của Liên hoan.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất liên hoan cho nhóm TCM đến từ Huyện đoàn Cam Lộ; giải Nhì cho 02 nhóm TCM Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị; 03 giải Ba của Liên hoan được trao cho các nhóm TCM đến từ Thành đoàn Đông Hà, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Đoàn Thanh niên Bộ CH BĐBP tỉnh. Tại mỗi cụm ở cơ sở, Ban Tổ chức cũng đã trao 1 giải A, 1 giải B và 1 giải C cho các nhóm TCM có chương trình biểu diễn xuất sắc.