Trao 120 suất học bổng “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông”

14:38 25/08/2014     986

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 23/8, tại TP Đà Nẵng, Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Hội LHTN Việt Nam TP.HCM, Tỉnh đoàn Quảng Nam và Thành đoàn Đà Nẵng tổ chức lễ trao học bổng “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông” năm 2014.
Lễ Trao học bổng là hoạt động nằm trong chương trình “Vì ngày mai phát triển” lần thứ 373 của báo Tuổi Trẻ.

Tổng số suất học bổng trao đợt này là 265 suất, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng dành cho con cán bộ chiến sĩ cảnh sát biển, kiểm ngư viên và ngư dân tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi có hoàn cảnh khó khăn.

a
Tỉnh đoàn Quảng Nam trao học bổng cho con ngư dân.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 120 suất học bổng với tổng trị giá 360 triệu đồng cho con cán bộ, chiến sĩ cảnh sát biển, kiểm ngư viên và ngư dân hai địa phương là Quảng Nam và Đà Nẵng.

Những em học sinh nhận được nhận học bổng đợt này là những gương mặt vượt khó để học tốt. Các em thường xuyên sống trong cảnh thiếu thốn tình cảm khi cha mẹ công tác xa nhà hoặc đi biển dài ngày, nhiều em còn chịu cảnh mồ côi, bệnh tật, gia cảnh khó khăn.

Được biết, trong thời gian tới, báo Tuổi Trẻ sẽ tiếp tục trao những suất học bổng “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông” còn lại tại các tỉnh thành khác.